Lộ diện chiếc iPhone 6 đắt nhất thế giới

15/02/2015, 16:49

Chiếc iPhone 6 sang trọng nhất thế giới vừa lộ diện có giá 3,51 triệu USD, bằng tiền mua một hòn đảo nhỏ.

Đập hộp chiếc iPhone 6 đắt nhất thế giới
Đập hộp chiếc iPhone 6 đắt nhất thế giới

Tuy nhiên, đắt xắt ra miếng. Sở dĩ chiếc siêu điện thoại này có “giá trên trời” vì vỏ điện thoại được làm từ vàng 24 carat cùng hàng trăm viên kim cương nhỏ gắn hai bên thành điện thoại và trên logo hình quả táo của Apple.

Chiếc điện thoại trên do công ty Goldgenie chế tác. Công ty này hiện đang có một danh sách dài khách hàng VIP như Usain Bolt, cựu siêu sao bóng đá David Bechkham, nhà sản xuất âm nhạc, rapper P Diddy… Người sáng lập công ty Laban Roomes cho biết: “Đây có lẽ là chiếc điện thoại đắt nhất mọi thời đại, ngang hàng với chi phí mua một hòn đảo nhỏ”.

Vỏ điện thoại làm bằng vàng 24 carat, hai viền xun
Vỏ điện thoại làm bằng vàng 24 carat, hai viền xunh quanh được dát kim cương

Ngoài chiếc điện thoại này, Goldgenie có thể đáp ứng mọi yêu cầu về chất liệu, kiểu dáng vỏ điện thoại khác mà khách hàng mong muốn. Tuy nhiên, giá khởi điểm của mỗi chiếc điện thoại thông minh do công ty này thiết kế phải từ 15.000 USD trở lên.

Đây không phải là lần đầu tiên có điện thoại iPhone siêu đắt như vậy. Năm ngoái, nhà thiết kế Alexander Amosu đã chế tác một chiếc iPhone 6 bằng cách phủ 6.127 viên kim cương cho một khách hàng giấu tên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.