Xã hội

Lộ diện công ty truyền thông đăng tin sai vụ “ốc đảo" của Chủ tịch tỉnh

19/09/2019, 20:57

Công ty TNHH Truyền thông Phan Đăng là chủ thể đăng ký sử dụng trang web damkhoinghiep.vn đã đăng tin sai vụ "ốc đảo" của Chủ tịch tỉnh Cà Mau.

img
Máy cuốc tháo dỡ công trình, kiến trúc của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải từ ngày 23-26/8/2018.

Tối 19/9, tin từ Sở TT&TT tỉnh Cà Mau cho biết, Công ty TNHH Truyền thông Phan Đăng (Công ty Phan Đăng) có trụ sở ở phường 7, quận 3, TP.HCM, là chủ thể đăng ký sử dụng trang thông tin điện tử damkhoinghiep.vn.

Theo đó, mục đích của trang thông tin điện tử này là để cung cấp thông tin nội bộ, liên quan đến hoạt động của Công ty. Tuy nhiên, vừa qua, trang thông tin điện tử nêu trên có đăng thông tin sai sự thật về nhà đất của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể các bài viết mà trang web trên đã đưa: “Cà Mau: Có một 'ốc đảo' bình yên như thế giữa lòng thành phố không bình yên”; “Viết thêm về vụ “ốc đảo bình yên”...: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã làm gì để không mất tiền, vẫn 'biến” được 2.234m2 đất ruộng thành đất ở?”; “Trở lại vụ ốc đảo bình yên: Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã gương mẫu như thế nào?”.

Sau khi làm việc với ngành chức năng có liên quan, ngày 21/8/2019, Công ty TNHH Truyền thông Phan Đăng đã gỡ bỏ các bài có nội dung không liên quan đến hoạt động của công ty. Hiện, công ty này đang báo cáo rà soát, gỡ bỏ các bài viết không đúng quy định để cơ quan chức năng đang xem xét, xử lý theo quy định.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/7, trang web damkhoinghiep.vn có đăng tải bài viết "Cà Mau có một “ốc đảo” bình yên như thế giữa thành phố không bình yên”. Nội dung bài viết có đưa ra thông tin cho rằng: căn nhà của ông Nguyễn Tiến Hải là “ốc đảo” bình yên nhiều năm nay, mặc sự biến động của thời cuộc...

Sau khi rà soát Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau xác định, nội dung bài viết trên là không chính xác, không có cơ sở, sai sự thật, có tính chất vu khống, nhằm làm ảnh hưởng uy tín của tỉnh và lãnh đạo địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.