Văn hóa - Giải Trí

Lộ diện dàn giám khảo "khủng" của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

27/05/2015, 12:53

3 gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt gồm: Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang sẽ chính thức ngồi "ghế nóng" chương trình này.

HINH SO TUYEN (23)
Giám khảo Khánh Thi và Phan Hiền trong vòng sơ tuyển BNHVN 2015

Theo thông tin từ ban tổ chức Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, 3 gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt gồm: Thủy Tiên, Minh Hằng và Đoan Trang sẽ chính thức ngồi "ghế nóng" chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa giải 2015.

Xuất phát điểm là ca sĩ và sau đó tiếp tục ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng sáng tác và diễn xuất, Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển nhưng đầy năng lượng. Với những động tác mềm dẻo và kĩ thuật, giọng ca “Chợt là nỗi đau” luôn là một trong những ca sĩ được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo. Đặc biệt, trong chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011, cô đã khẳng định khả năng và sự nỗ lực của mình khi giành ngôi vị Á quân của cuộc thi. Những tiết mục của Thủy Tiên luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo, đầu tư chỉn chu và kĩ thuật Dancesport điêu luyện. Ngoài ra, với hình ảnh làm mẹ, Thủy Tiên còn có thêm lợi thế khi đào tạo các thí sinh.

HINH ANH (4)
Ca sĩ Thủy Tiên

Cũng là một ca sĩ nổi tiếng với khả năng nhảy múa, Minh Hằng luôn khiến người xem thích thú với những tiết mục cân bằng giữa phần nghe và phần nhìn. Bên cạnh giọng hát cảm xúc, phần biên đạo thu hút cùng những động tác khi mềm mại, khi mạnh mẽ cũng là yếu tố khiến những màn trình diễn của Minh Hằng luôn nhận được sự đón nhận hào hứng từ công chúng.

Trước đây, với tài năng của mình, cô đã có chiến thắng tuyệt đối đầy thuyết phục với 64% tin nhắn bình chọn của khán giả trong đêm Chung kết, để bước lên ngôi vị quán quân của Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012. Minh Hằng cũng từng thể hiện sự am hiểu về nhảy, múa của mình qua những nhận xét “thấu tình đạt lý” khi ngồi trên ghế giám khảo của chương trình Got to dance – Vũ điệu đam mê.

HINH ANH (15)
Ca sĩ Minh Hằng

Giám khảo cuối cùng của hàng ghế nóng năm nay là Đoan Trang. Cô không chỉ từng tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ và xuất sắc giành giải Bạc trong mùa giải năm 2010, mà còn tạo dấu ấn khi chinh phục khán giả và thí sinh trong các mùa giải năm sau với vai trò dẫn chương trình và giám khảo khách mời. Hơn nữa, cũng vị trí này trong mùa Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đầu tiên, Đoan Trang đã một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn, cùng sự hiểu biết những kĩ thuật của bộ môn Dancesport, khi cùng cố vấn Phan Hiển đưa bé Linh Hoa xuất sắc lên ngôi vị quán quân.

HINH ANH (6)
Ca sĩ Đoan Trang

Vòng tuyển chọn của "Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015"  sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Nhiều người hâm mộ dẫ hy vọng với những kinh nghiệm của bản thân, cùng sự tận tâm và nhiệt tình, 3 nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình sẽ giúp đỡ các tài năng nhỏ tuổi hoàn thiện mình, phát triển năng khiếu và được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.