Quốc tế

Lộ diện "danh sách đen" ở M.U

27/03/2016, 19:36

Theo tờ The Sun, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Phil Jones và Marcos Rojo đang bị M.U cho vào danh sách thanh lý hè này.

m.u-thanh-ly-4-cau-thu
Schneiderlin và Depay nhiều khả năng sắp bị M.U thanh lý

M.U đang trải qua một mùa giải tệ hại khi đứng trước nguy cơ không có vé Champions League năm sau. Quỷ đỏ cũng mới bị loại khỏi Europa League và trước đó là cúp Liên đoàn. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn thi đấu rất thiếu sức sống khiến các CĐV phẫn nộ.

Chính bởi vậy, có nhiều thông tin khẳng định BLĐ M.U đang ráo riết mời gọi Mourinho về thay van Gaal. Bên cạnh đó là một cuộc thanh lọc lực lượng rầm rộ. Theo tờ The Sun, có tới 4 ngôi sao đang khoác áo M.U bị liệt vào “danh sách đen”. Bốn cái tên này gồm: Memphis Depay, Morgan Schneiderlin, Phil Jones và Marcos Rojo.

Trong số trên, Memphis Depay, Morgan Schneiderlin vừa cập bến Old Trafford mùa trước; Marcos Rojo gia nhập M.U năm 2014 còn Phil Jones gia nhập năm 2012. Dù đến vào những thời điểm khác nhau nhưng cả bốn đều không thể hiện được giá trị của mình và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Ngoài bốn ngôi sao trên, thủ thành Sergio Romero – người đến M.U theo dạng chuyển nhượng tự do nhiều khả năng cũng phải khăn gói ra đi khi không cạnh tranh được với De Gea.

Ở chiều ngược lại, M.U được cho là đang theo đuổi Ibrahimovic của PSG, Aubameyang (Dortmund), Saul Niguez (Atletico Madrid) và Andre Gomes (Valencia).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.