Trong nước

Lộ diện điểm yếu “chết người” của Hàn Quốc trước khi gặp Việt Nam

29/08/2018, 15:12
image

Olympic Hàn Quốc sở hữu nhiều ngôi sao nhưng vẫn tồn tại những điểm yếu "chết người" trước trận bán kết ASIAD 18.

Kim-Jinya

Lộ diện điểm yếu “chết người” của Hàn Quốc trước khi gặp Việt Nam

So sánh về tương quan lực lượng, Olympic Hàn Quốc rõ ràng mạnh hơn hẳn Olympic Việt Nam. Tuy nhiên đội bóng xứ kim chi cũng tồn tại những điểm yếu trong những trận đã qua ở môn bóng đá nam ASIAD 18.

Việc thủ môn Jo Hyeon-woo chấn thương ở trận đấu Iran, không thể ra sân sẽ là một lợi thế lớn cho Việt Nam. Jo Hyeon-woo chính là tuyển thủ Hàn Quốc khiến đội tuyển Đức “bó tay”, không ghi nổi bàn thắng nào khi hai đội gặp nhau ở World Cup.

HLV Kim Hak-bum sẽ phải đặt niềm tin vào Song Bum-keun nhưng thủ môn này lại là mắt xích yếu nhất của đội. Chính Bum-keun mắc hai sai lầm, dẫn đến hai bàn thua trong trận gặp Malaysia, rồi tiếp tục thi đấu thiếu thuyết phục ở trận gặp Uzbekistan, bị Alibaev xâu kim gỡ hòa 2-2 ở một góc rất hẹp.

Hai hậu vệ biên Kim Jin-ya và Kim Moon-hwan có thể là điểm yếu để Olympic Việt Nam tận dụng. Kim Jin-ya tấn công tốt hơn và thường dâng cao khi đội nhà tấn công nhưng hai bàn thua của Hàn Quốc ở trận gặp Malaysia hai bàn thua ở trận gặp Uzbekistan có đóng góp từ sai lầm của Jin-ya. cũng vậy. Jinya mới 20 tuổi nên dường như thiếu quyết đoán trong những pha xử lý bóng ở gần cấm địa và cũng hay mắc lỗi vị trí như trong trận gặp Uzbekistan. Vì thế, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào khả năng Olympic Việt Nam tiếp tục làm nên bất ngờ ở trận đấu sắp diễn ra.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.