Bóng đá

Lộ diện đội bóng châu Âu muốn có sự phục vụ của Quang Hải

06/01/2022, 16:52

Theo nhiều thông tin, Riga FC thuộc giải vô địch Latvia là đội bóng muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải từ CLB Hà Nội.

Sau khi AFF Cup 2020 khép lại, bến đỗ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải trở thành vấn đề được đông đảo người hâm mộ trong nước quan tâm.

img

Quang Hải thi đấu ấn tượng tại AFF Cup 2020

Đặc biệt, theo nhiều thông tin, có một đội bóng châu Âu đã ngỏ ý mời cầu thủ sinh năm 1997 về thi đấu.

Và sau nhiều ngày tìm hiểu, danh tính CLB muốn có được chữ ký của ngôi sao tuyển Việt Nam cũng đã được lộ diện đó là Riga FC thuộc giải vô địch Latvia.

Riga FC được thành lập năm 2014 và cho đến thời điểm hiện tại đội bóng này đã có 3 lần lên ngôi vô địch vào các năm 2018, 2019 và 2020.

Bên cạnh đó, Riga FC cũng có 3 năm liên tiếp tham dự vòng sơ loại đầu tiên của UEFA Champions League. Đáng tiếc họ đều phải sớm dừng bước trong cả 3 lần này.

Theo nhiều chuyên gia, việc chân sút quê Đông Anh gia nhập đội bóng thủ đô Latvia sẽ là một bước đi đúng đắn và có cơ hội cực tốt để phát triển sự nghiệp.

Đặc biệt, Riga FC cũng vừa ký hợp đồng với một người rất giỏi trong việc nâng tầm cầu thủ đó là HLV Thorsten Fink – cựu ngôi sao của CLB Bayern Munich và thầy cũ của huyền thoại Andreas Iniesta ở Vissel Kobe.

Theo nhiều nguồn tin, ông Fink cũng chính là người đề xuất đưa ngôi sao số một tuyển Việt Nam sang đội bóng mới của mình thi đấu.

Dẫu vậy, theo như động thái mới nhất của Hà Nội FC thì có lẽ việc Quang Hải ra nước ngoài thi đấu là rất khó.

Được biết, đội bóng của bầu Hiển muốn ký mới hợp đồng với quả bóng vàng Việt Nam 2018 thêm khoảng 3 năm.

Khoản tiền lót tay ngôi sao sinh năm 1997 nhận được lên đến 5 tỷ trên một mùa cùng mức lương 15.000 USD/tháng (hơn 340 triệu đồng).

Nếu không có gì thay đổi, Quang Hải và Hà Nội FC sẽ ký mới bản hợp đồng trong tháng 1 này.

Hiện Quang Hải và đồng đội ở tuyển Việt Nam đang được nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022.

Theo lịch, ngày 27/1 đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân Australia và ngày 1/2 sẽ tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.