Điều tra

Lộ diện đôi giày của nghi phạm giết hai vợ chồng ở Hưng Yên

19/08/2018, 17:45

Nghi phạm giết hai vợ chồng ở Hưng Yên đã để lại gần hiện trường đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than.

hung-yen2

Đôi giày nghi phạm bỏ lại gần hiện trường vụ sát hại hai vợ chồng trong đêm ở Hưng Yên

Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại tại nhà riêng trong đêm ở Hưng Yên, sáng 19/8, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

hung-yen

Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an chỉ đạo Ban chuyên án truy tìm hung thủ vụ án

Sau khi báo cáo Thượng tướng Lê Quý Vương, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; cao tầm 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Trước đó, khoảng 0h30 ngày 17/8, tại số nhà 6 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, Tp. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978). 

hung-yen3

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ giết hại hai vợ chồng ở Hưng Yên

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8h cùng ngày chị Hoa đã tử vong (do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người các nạn nhân).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án, Công an tỉnh Hưng Yên thông báo, mọi công dân khi có thông tin về vụ án và hung thủ gây án cần báo ngay cho Công an tỉnh Hưng Yên theo số điện thoại: Đ/c Đoàn Văn Tiến - Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự: 0989.001.977; Đ/c Trịnh Văn Phong - Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự: 0984.299.838.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.