Bóng đá

Lộ diện đội hình "không phải dạng vừa đâu" của Thái Lan ở King's Cup

30/05/2019, 18:17

ĐT Thái Lan triệu tập lực lượng hùng hậu "quyết chiến" với ĐT Việt Nam ở King's Cup 2019.

img
Đội hình của ĐT Thái Lan trong ngày 30/5

Ngay sau vòng 13 của Thai League, Ban huấn luyện và các thành viên đầu tiên của ĐT Thái Lan đã tập trung tại Bangkok để chuẩn bị cho King's Cup.

Những thành viên đầu tiên của đội tuyển Thái Lan hội quân tại đại bản doanh ở khách sạn SC Park gồm có thủ môn Kawin Thamsatchanan trở về từ Bỉ, tiền đạo Teerasil Dangda, người sẽ có trận đấu thứ 100 khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan nếu ra sân ở trận đấu sắp tới gặp đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó còn phải kể đến Sumanya Puri Sai, Peeradan Juusamee và Thanabun Kesarat hay những gương mặt mới là Apiwat Pheng Prakhon và Chak Phrai Suwan.

Những thành viên của CLB Bangkok United do vừa thi đấu với Chiangrai United trên sân khách tại vòng 13 Thai League (thắng 3-1) trong ngày hôm qua nên được phép tập trung tại khách sạn SC Park trong ngày 1/6 vì mất thời gian di chuyển.

Do Buriram United có trận đấu bù Thai League 2019 với Sukhothai vào ngày 1/6 nên những tuyển thủ Thái Lan thuộc CLB này sẽ hội quân ngay tại Buriram, địa điểm tổ chức King’s Cup lần thứ 47 vào ngày 2/6. Đây cũng là thời điểm hững ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin (Sapporo Consadole), Thitiphan Phokchan (Oita Trinita) và Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) sẽ là những người cuối cùng góp mặt, vì phải làm nốt nhiệm vụ ở J-League.

Theo kế hoạch, từ bản danh sách sơ bộ 35 cầu thủ, HLV Sirisak Yodyardthai sẽ rút gọn xuống còn 23 cái tên dự King’s Cup lần thứ 47 năm 2019 vào ngày 1/6. Thái Lan sẽ gặp Việt Nam vào 19h45 ngày 5/6. Đội nào thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng ở cặp Curacao - Ấn Độ vào lúc 19h45 ngày 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.