Xem - ăn - chơi

Lộ diện HLV cuối cùng của Giọng hát Việt 2015

15/03/2015, 14:25

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công bố mình là một trong bốn Huấn luyện viên của "Giọng hát Việt 2015".

mr-dam-rut-lui-the-voice-se-thay-toan-bo-hlv
Đàm Vĩnh Hưng đã xác nhận làm HLV "Giọng hát Việt 2015"

Tối qua (14/03), trong liveshow "Đối mặt" của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ công bố mình là một trong bốn Huấn luyện viên của cuộc thi "Giọng hát Việt 2015". Như vậy, anh chính là người duy nhất ngồi ghế nóng của cuộc thi này trong suốt ba mùa liền.

Như vậy, bộ tứ quyền lực của The Voice 2015 gần như chắc chắn sẽ là Thu Phương, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Mr Đàm.

Trước đó, trả lời báo Gia đình & Xã hội về việc có thể được ngồi chung đội hình với Mỹ Tâm, Tuấn Hưng và Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, nếu đó là sự thật thì quả là hết sức tuyệt vời. Anh đánh giá cao cách phân tích âm nhạc của Mỹ Tâm bởi rất có chuyên môn, sâu sắc và tinh tế. Anh cũng thích cách pha trò rất hiền lành nhưng đầy hài hước của Mỹ Tâm trên ghế “nóng”. Đàm Vĩnh Hưng hy vọng, với kinh nghiệm nhiều năm làm giám khảo Vietnam Idol, Mỹ Tâm sẽ mang đến nhiều sự thú vị cho sân khấu Giọng hát Việt.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh vô cùng thích cách “chặt chém”, cách “quậy” tếu táo, cách thuyết phục thông minh... của Thu Phương và Tuấn Hưng. Với anh, Thu Phương là nữ ca sỹ luôn để lại trong anh một sự duyên dáng đến táo bạo, còn Tuấn Hưng lại có cách xử lý rất đàn ông.

bang-kieu
Hình ảnh được cho là "bộ tứ quyền lực" The Voice 2015

Có thể nói, thông tin về HLV cuối cùng của The Voice rất được dư luận quan tâm bởi ứng cử viên là hai cái tên đình đám Bằng Kiều và Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, trong buổi ra mắt bộ phim Sơn đẹp trai tối 9/3, cựu thành viên Quả dưa hấu đã xác nhận không ngồi ghế nóng The Voice 2015.

Nam ca sĩ cũng xác nhận việc anh được nhà sản xuất chương trình The Voice mời làm huấn luyện viên, nhưng anh đã từ chối vì thấy không thích hợp. Thay vào đó, Bằng Kiều sẽ là giám khảo khách mời Vòng Audition (Vòng thử giọng) tại Hà Nội của chương trình Vietnam Idol 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.