Trong nước

Lộ diện "hung thần" của tuyển Việt Nam trước Myanmar

20/11/2018, 09:41

Tiền đạo Văn Toàn giúp Việt Nam toàn thắng trước Myanmar những lần anh ra sân.

van-toan

Tiền đạo Văn Toàn rất có duyên với Myanmar

19h tối nay (20/11), tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Myanmar trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Myanmar với lợi thế sân nhà cùng nền tảng thể lực tốt dự đoán sẽ đem đến cho thầy trò HLV Park Hang-seo nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đội khách cũng có tấm “bùa may mắn” để kỳ vọng vào 3 điểm.

Người đó không ai khác là Văn Toàn, tiền đạo thuộc biên chế HAGL. Trong tất cả những lần đối đầu giữa Việt Nam và Myanmar, cứ Toàn có mặt trên sân là những “chiến binh rồng” sẽ giành chiến thắng. Trong 5 lần đối đầu với Myanmar, ngôi sao 22 tuổi này đã ghi tới 4 bàn.

Tại giải U19 Đông Nam Á 2013, Văn Toàn lập hat-trick vào lưới U19 Myanmar giúp U19 Việt Nam giành chiến thắng 3-1. Một năm sau, khi 2 đội tái ngộ ở Mỹ Đình, Văn Toàn tiếp tục lập công, góp sức vào thắng lợi 4-1 của U19 Việt Nam.

Tại AFF Cup 2016 và M-150 Cup 2017, Văn Toàn tiếp tục có mặt trong đội hình ĐT Việt Nam đánh bại Myanmar với các tỉ số lần lượt là 2-0 và 4-1. Tại bán kết SEA Games 25, Myanmar thắng Việt Nam 2-1. Nhưng đây là trận đấu Văn Toàn không được ra sân.

Liên quan tới Văn Toàn, từ đầu giải, cầu thủ quê Hải Dương chưa được và sân lần nào. Trên hàng công, HLV Park Hang-seo đặt niềm tin vào những Công Phượng, Anh Đức, Văn Quyết, Văn Đức. Hi vọng rằng, trận đấu với Myanmar tối nay, Toàn sẽ được trọng dụng và tuyển Việt Nam ca khúc khải hoàn rời Myanmar.

2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.