Bên lề

Lộ diện kẻ thứ ba khiến gia đình Beckham sóng gió

01/04/2016, 08:10

Vợ chồng David Beckham sắp chia tay? Ai là người phá vỡ hạnh phúc gia đình Beckham?

victo

Vợ chồng David Beckham đã có màn đóng kịch hoàn hảo khi tay trong tay xuất hiện trước công chúng, che giấu được những rạn nứt từ năm 2014

 Màn kịch hoàn hảo

Mới đây, một số tờ báo ở Mỹ loan tin vợ chồng cựu tiền vệ Anh David Beckham sắp đường ai nấy đi. Thông tin này khiến rất nhiều người cảm thấy sốc bởi từ lâu cặp đôi Beck-Vic vốn được coi là hình mẫu cho một gia đình hạnh phúc. Chàng đẹp trai, tài năng, yêu chiều vợ, chăm sóc gia đình. Còn nàng xinh đẹp, dịu dàng và hết lòng vì tổ ấm dù công việc kinh doanh cực kỳ bận rộn. Tuy đã có với nhau bốn mặt con nhưng Beck-Vic lúc nào cũng như cặp vợ chồng son, luôn tay trong tay.

Thế nhưng, không có lửa làm sao có khói và những tiết lộ từ tờ Radar Online đã phần nào làm sáng tỏ những khúc mắc phía sau đời sống hôn nhân của vợ chồng Beck - Vic. Cụ thể, mối quan hệ giữa Beck và Posh đã có những rạn nứt nhất định từ năm 2014.

Tháng 12/2014, Beck đã rời vị trí giám đốc và rút toàn bộ cổ phần tại Công ty thời trang Victoria Beckham Ltd của vợ. Đáng nói là ở chỗ, tất cả đều được thực hiện trong bí mật. Nếu chỉ là những động thái kinh doanh đơn thuần, Beck đâu nhất thiết phải làm như vậy.

Tiếp đó, vợ chồng Beckham liên tiếp thanh lý hàng loạt tài sản chung gồm: Dinh thự Beckingham Palace ở Hertfordshire (Anh), biệt thự ở Madrid (Tây Ban Nha) và tòa villa ở Cote d’Azur (Pháp). Đến đây, nhiều người đã mường tượng ra việc Beck và Posh đang phân chia tài sản, chuẩn bị tiến tới kết thúc hôn nhân. Trong cùng thời điểm diễn ra những sự kiện trên, Beckham và vợ vẫn thường xuyên cùng nhau đi dự sự kiện, tham gia các chương trình từ thiện. Vì thế, dư luận cho rằng, suy đoán cặp đôi này đang chuẩn bị đường ai nấy đi là vô căn cứ.

Tuy vậy, theo tờ El Balonrosa, đó chỉ là màn kịch mà vợ chồng Beckham dựng lên để che mắt thiên hạ. Thực chất, tình cảm của cặp đôi này đã không còn được như xưa và họ từng bàn tới việc ly hôn. Chỉ có điều, do không muốn bị báo chí soi mói quá nhiều, cả hai đã chọn cách âm thầm tiến hành mọi việc.

Người thứ ba là ai?

Nếu thông tin Beck-Vic đường ai nấy đi là sự thật, ắt hẳn phải có nguyên nhân sâu xa nào chứ không thể chỉ do những mâu thuẫn thường nhật. Cánh săn tin ở Mỹ đã cất công tìm hiểu và kết quả thu lại đủ khiến những người còn đang nghi hoặc bị thuyết phục.

Theo đó, Beckham đã và đang có quan hệ trên mức bình thường với một cô gái ở tận Thổ Nhĩ Kỳ. Hai người quen nhau đầu năm 2014 khi Beckham tới trao quà cho một bệnh viện địa phương và nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Kể từ thời điểm đó, người ta thấy Beckham rất hay di chuyển qua lại giữa Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt, Beck thường đi một mình và trở về ngay trong ngày. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra và Posh trong một lần vô tình mở email của chồng đã phát hiện ra mọi chuyện. Ngạc nhiên là cô không hề làm rùm beng lên. Vợ chồng Beck nhanh chóng đối thoại để giải quyết vấn đề. Chẳng ai biết họ đã nói gì, thỏa thuận với nhau thế nào nhưng kế đó thì những sự kiện như đã nêu ở phần đầu bài viết liên tục xảy đến.

Rất nhiều người quan tâm xem kẻ thứ ba đang xen vào cuộc hôn nhân của Beckham và Posh là ai, tài giỏi tới cỡ nào. Sự thật một lần nữa lại khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo báo chí Mỹ, cô gái này hiện đang làm việc trong một công ty luật, vẫn độc thân và gia đình thuộc tầng lớp trung lưu.

Chưa hết, nhan sắc của cô cũng chỉ thuộc hạng bình thường. Không ai biết cô đã “trói” trái tim Beckham bằng cách nào nhưng có một điều chắc chắn là chàng tiền vệ hào hoa một thời của bóng đá thế giới đang vì cô mà dần rời xa người vợ bao năm đầu gối tay ấp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.