Xã hội

Lộ diện khách hàng trúng 1 tỷ đồng qua chơi game trên App MBBank

20/12/2021, 11:55

Người may mắn trúng giải đặc biệt mini game “Săn Ong Tỷ Phú” trên App MBBank là chàng trai Phạm Quốc Khánh (23 tuổi) đến từ Hà Nội.

Chơi game trên app để giải trí, không ngờ “rinh" giải đặc biệt

“Săn Ong Tỷ Phú” - một mini game quen thuộc trên ứng dụng App MBBank của Ngân hàng Quân Đội (MB) gần đây thu hút hàng trăm ngàn người tham gia không chỉ bởi những hình ảnh sinh động, bắt mắt mà còn bởi giải thưởng đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng tiền mặt dành cho khách hàng may mắn nhất.

Phạm Quốc Khánh - vị khách hàng may mắn vô cùng bất ngờ, hạnh phúc khi được thông báo rằng, anh là chủ nhân của giải thưởng đặc biệt này.

img

Khách hàng may mắn trúng 1 tỷ đồng khi tham gia game “Săn ong Tỷ phú” trên App MBBank

“Mỗi ngày khi mở App MBBank, ngoài thực hiện các giao dịch thanh toán online thì tôi có thói quen chơi game ‘Săn Ong Tỷ Phú’, nhưng chỉ để giải trí mà thôi” - Khánh cho biết. “Khi màn hình hiển thị trúng giải, tôi chỉ nghĩ mình trúng 1 triệu đồng. Nhưng sau khi xem lại thì đó là con số 1 tỷ đồng. Lúc đó tôi giật mình, cảm xúc thật sự rất vui và khó tả.” - chàng trai may mắn chia sẻ.

Phần thưởng trị giá 1 tỷ đồng có ý nghĩa đặc biệt với một người trẻ như Khánh. “Đối với tôi, phần thưởng này có giá trị rất lớn, cả về mặt vật chất và tinh thần. Tiền không phải giá trị tất yếu, nhưng nó sẽ là nền tảng giúp tạo ra bước đệm lớn cho bản thân tôi”, anh chia sẻ.

Vị khách hàng trẻ cho biết hiện anh vẫn chưa có kế hoạch chi tiết cho số tiền này. Tuy nhiên, anh sẽ dành một phần nhỏ để đầu tư và tích lũy kinh nghiệm trong khoảng 1-2 năm; một phần tự thưởng cho bản thân, gia đình một chuyến du lịch; và một phần tiền nhỏ để giúp đỡ mọi người.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Khánh có thói quen mua hàng online nhiều hơn, đi siêu thị cũng thanh toán bằng cách quét mã QR thay vì sử dụng tiền mặt như trước kia. Anh cho biết gần đây anh đang dần chuyển những dịch vụ liên kết của mình sang các tài khoản thanh toán của MB.

“Đi săn" giải thưởng khi giao dịch trên App MBBank

“Săn Ong Tỷ Phú” từng gây ấn tượng mạnh với khách hàng của MB vào năm 2018, 2019. Từ ngày 3/12/2020, chương trình chính thức quay trở lại trên App MBBank với hàng ngàn giải thưởng. Mini game áp dụng trên phạm vi toàn quốc, kéo dài tới ngày 31/12/2021. Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải đặc biệt “Ong Tỷ Phú” trị giá 1 tỷ đồng cùng hơn 300.000 phần quà khác trị giá tới 4 tỷ đồng.

Ngay cả khi đã tìm được chủ nhân của giải thưởng đặc biệt 1 tỷ đồng, chương trình vẫn được thực hiện trong vòng nửa tháng tới và chờ đón những người chơi may mắn tiếp theo với rất nhiều giải thưởng giá trị như giải “Ong Nữ Hoàng” trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Cách thức tham gia mini game “Săn Ong Tỷ Phú” vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần truy cập App MBBank, chọn mục MB++/ Trò chơi/ Săn Ong Tỷ Phú sau đó ấn “Quay” để đi tìm những chú ong may mắn. Mỗi ngày, khách hàng sẽ được cấp 1 lượt quay miễn phí, sau mỗi giao dịch sẽ được nhận thêm lượt quay. 7 ngày tham gia liên tục, người chơi sẽ nhận được 5 lượt quay miễn phí. Như vậy, càng giao dịch online, khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ MB.

“Săn Ong Tỷ Phú” nằm trong chuỗi giá trị độc đáo mà MB mang tới cho khách hàng trong năm vừa qua. Chủ nhân giải đặc biệt “Săn Ong Tỷ Phú” của MB bày tỏ, sử dụng App MBBank nói chung và dịch vụ của MB nói riêng, khách hàng không chỉ có cảm giác thoải mái vì sự tiện lợi, nhanh chóng mà còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn, thời thượng, được bảo vệ 24/7 khỏi những rủi ro khi giao dịch trên mạng.

Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng dịp cuối năm

Cùng với “Săn Ong Tỷ Phú”, hiện MB đang triển khai chương trình "Xài thẻ ngay - Trúng iPhone 13 mỗi ngày”. Theo đó, từ ngày 12/11/2021 đến ngày 09/02/2022, chủ thẻ tín dụng MB Visa và MB JCB có giao dịch từ 50 nghìn đồng trở lên sẽ nhận được mã số dự thưởng giải đặc biệt tham gia “Vòng quay may mắn”.

Mỗi ngày, vị khách may nhất sẽ có cơ hội trúng 1 chiếc iPhone 13 thời thượng. Ngoài ra, 250,000 giải thưởng là tiền mặt trị giá từ 20,000 đồng tới 500,000 đồng và voucher giảm giá của Bamboo Airways, Lazada, Phúc Long, FPT Play… sẽ được gửi tới khách hàng.

img

Chương trình “Mất tiền – MB đền” đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Một chương trình khác MB đang triển khai nhận được đánh giá cao của khách hàng là “Mất tiền - MB đền” bảo vệ tài khoản và thẻ lên đến 100 triệu đồng. Khi tích lũy chi tiêu từ 10 triệu đồng bằng thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế MB, chủ thẻ sẽ được thông báo kích hoạt chế độ bảo vệ đặc biệt trong thời hạn 1 năm. Tổng đài MB sẵn sàng ghi nhận và hỗ trợ xử lý khi khách hàng phản ảnh về các sự cố, rủi ro trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng.

Với chuỗi chương trình đang triển khai, MB tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong các sản phẩm số hoá, tạo cho khách hàng một môi trường tương tác, trải nghiệm trực tuyến hấp dẫn với sự an toàn, bảo vệ 24/7. Không khí mùa lễ hội đang rất sôi nổi, khách hàng có thể yên tâm giao dịch với các sản phẩm của MB và có cơ hội nhận những giải thưởng giá trị từ ngân hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.