Quốc tế

Lộ diện mục tiêu thay thế De Gea của M.U

16/05/2015, 23:16

Lộ diện mục tiêu thay thế De Gea của M.U là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 16/5.

Petr Cech
Thủ thành Petr Cech

Barca nhắm sao Inter

Giám đốc thể thao của Barca, Ariedo Braida thổ lộ sự quan tâm tới Mateo Kovacic, tiền vệ của Inter. Ở tuổi 21, Kovacic là tài năng hứa hẹn của bóng đá châu Âu. “Ở thời điểm hiện tại, tôi không thể nói quá nhiều, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng Kovacic là cầu thủ mà chúng tôi thích. Các quy định của FIFA là rõ ràng. Chúng tôi không thể chuyển nhượng vào mùa Hè nhưng án phạt cấm chuyển nhượng không thể cản chúng tôi tìm kiếm những thỏa thuận sơ bộ cho tháng Giêng năm sau”, ông Braida cho biết. Ở một diễn biến khác, tiền đạo Luis Suarez đã bình phục chấn thương và có thể ra sân vào đêm mai trong trận Barca gặp Atletico.

Serie A sẽ giảm xuống còn 18 đội

Hai giải đấu hàng đầu của bóng đá Italy là Serie A và Serie B có thể sẽ giảm xuống 18 đội. Đây là điều mà ông Carlo Tavecchio, chủ tịch LĐBĐ Italy đã nêu ra vào tháng Ba năm nay. Việc cắt giảm số đội là nhằm giúp đội tuyển quốc gia Italy có nhiều thời gian chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. Gần đây, FIGC đã họp về việc cắt giảm số đội ở Serie A (20 đội) và Serie B (22 đội). Đến mùa giải 2018-19, cả hai giải đấu này sẽ đều còn 18 đội. Việc cắt giảm số đội ở Serie A và Serie B sẽ phải thông qua cuộc bầu chọn vào ngày 30/6 năm nay.

Real bán Benzema, mua Morata

Theo Daily Star, Real Madrid chắc chắn sẽ bỏ ra 30 triệu euro mua lại Alvaro Morata vào hè này. Đây là điều khoản trong hợp đồng Real bán tiền đạo người Tây Ban Nha này cho Juventus vào hè 2015. Để dọn chỗ cho Alvaro Morata, cầu thủ đã ghi 2 bàn loại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa này. Song song với đó, Kền kền trắng sẽ bán Karim Benzema – ngôi sao đã sa sút ở mùa này và Chicharito, tiền đạo mà họ mượn từ Old Trafford. Ngoài hàng công, Real Madrid còn cải tổ hàng thủ khi đang nỗ lực đưa David de Gea về thay Iker Casillas.

Lộ diện mục tiêu thay thế De Gea của M.U

Sau khi bị David de Gea từ chối gia hạn hợp đồng, M.U đã lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế thủ môn nay. Theo tờ Telegraph, Petr Cech chính là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Hiện tại, Cech đã được Chelsea cho phép tự do đàm phán với các CLB khác. Đây là động thái khá bất ngờ bởi Cech đã luống tuổi và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

Nghĩa cử của Mourinho

Bốn cầu thủ từng chơi cho Chelsea mùa này nhưng hiện tại không còn hiện diện ở Stamford Bridge là Schurrle (Wolfsburg), Salah (Fiorentina), Mark Schwarzer (Leicester) và Lewis Baker, cầu thủ khoác áo Milton Keynes Dons theo dạng cho mượn. Theo quy định của BTC, một cầu thủ chỉ nhận được huy chương (nếu đội bóng của mình vô địch) khi và chỉ khi chơi ít nhất 5 trận. Tuy nhiên Jose Mourinho cho hay đã đề nghị Chelsea mua thêm huy chương và phiên bản chiếc Cúp Premier League để tặng những cầu thủ từng có trong danh sách của The Blues hồi đầu mùa nhưng hiện không còn chơi cho đội bóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.