An ninh hình sự

Lộ diện nghi phạm vụ cô giáo mầm non chết bất thường trong rừng

16/04/2017, 10:52

Công an Hòa Bình đã xác định được nghi phạm liên quan tới vụ việc cô giáo mầm non bị hiếp, giết trong rừng.

an-mang-hoa-binh_nwsa

Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể nạn nhân (ảnh: Pháp luật việt Nam)

Sáng 15/4, trao đổi với Báo Công an TP.HCM, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của cô giáo mầm non tương lai khi đi chăn bò. Nạn nhân là chị Bùi Thị Ển (SN: 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).

Theo nguồn tin riêng của Báo Công an TP.HCM, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh hòa Bình đã xác định được nghi phạm chính liên quan tới vụ việc. Thông tin tiết lộ, nghi phạm là nam thanh niên ở cùng xã Mỹ Hòa với nạn nhân.

Trước đó, vào sáng ngày 10/4, chị Ển cầm sẵn cơm nắm ăn trưa, nước uống và lùa đàn bò lên núi để chăn.

Tuy nhiên, đến buổi trưa cùng ngày, những người đi chăn bò cùng phát hiện đàn bò của chị tản mỗi nơi một con, tự do vào ăn sắn và hoa màu nên đi tìm chị Ển để thông báo nhưng không ai thấy chị đâu, chỉ thấy phần cơm và nước của chị bị bỏ lại ở lều nghỉ trưa giữa đồi vắng, điện thoại không thể liên lạc được.

Nghi có điều chẳng lành, mọi người chia nhau đi tìm chị. Đến khoảng 17h cùng ngày, ông Bàm - bố của nạn nhân tìm thấy thi thể của con gái tại một mảnh rừng hoang, vắng người qua lại thuộc đồi Cuông, cách nhà 4km.

Theo thông tin trên báo Pháp luật Việt Nam, qua khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị sát hại và có dấu hiệu bị hiếp dâm. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể nạn nhân nằm xuôi hướng xuống đồi dốc, phần cổ xuất hiện nhiều vết bầm tím, trầy xước và một vết cắt rộng sâu vào tới xương cổ của nạn nhân. Cơ thể của nạn nhân chỉ còn duy nhất chiếc áo ngực.

Được biết, chị Ển là con trong gia đình có đông anh em. Chị là người ngoan hiền, dễ thương, chịu khó và học giỏi nhất xóm, ai cũng quý mến. Theo chia sẻ gia đình, chị vừa thi đậu công chức vào một trường mầm non, đang đợi việc thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.