Đời sống

Lộ diện người mẹ trẻ bỏ rơi bé trai sơ sinh dưới chân cầu ở Sóc Trăng

03/08/2019, 21:30

Sau khi sinh con tại bệnh viện được vài giờ, người mẹ trẻ đã ôm con bỏ dưới chân cầu trong đêm.

img
Hình ảnh bé trai được người dân phát hiện dưới chân cầu ở Sóc Trăng. Ảnh: CTV

Chiều tối 3/8, tin từ Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau khi nắm được thông tin bé trai bị bỏ rơi dưới chân cầu ở ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề (Sóc Trăng) vào đêm 30/7, đơn vị đã rà soát hồ sơ của các bé sinh trong ngày 29-30/7.

Theo đó, kết quả cho thấy, bé trai sơ sinh bị bỏ rơi được người mẹ 23 tuổi, quê xã Lịch Hội Thượng sinh ra tại Bệnh viện Sản - Nhi Sóc Trăng vào đêm 29/7. Lúc vào viện, sản phụ đi một mình và sinh thường.

"Sau khi sinh bé trai được vài giờ, người mẹ trẻ đã ôm chiếc giỏ sách nghi bỏ cháu bé vào trong đó và rời khỏi bệnh viện, hình ảnh này đã được camera an ninh của bệnh viện ghi lại", một lãnh đạo bệnh viện cho hay.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khuya 30/7, người dân ấp Giồng Giữa, thị trấn Lịch Hội Thượng (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) đi chơi về, nghe dưới chân cầu có tiếng khóc của trẻ nhỏ, nên soi đèn kiểm tra, phát hiện bé trai khoảng 1 tuần tuổi, còn nguyên dây rốn vội báo với chính quyền địa phương.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, chính quyền địa phương đã đưa cháu bé đến cơ sở y tế gần đó để kiểm tra sức khỏe. Qua kiểm tra, nhân viên y tế cho biết, cháu bé còn nguyên dây rốn, sức khỏe ổn định, trên bắp chân của cháu bé có tên của cha hoặc mẹ bé nhưng đã mờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.