Showbiz

Lộ diện người vợ xinh đẹp của nghệ sĩ Chí Tài

03/03/2018, 16:49

Vợ của danh hài Chí Tài lần đầu lộ diện trước khán giả truyền hình để tặng quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

chitai

Vợ của danh hài Chí Tài lần đầu lộ diện trước khán giả truyền hình để tặng quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới. (Ảnh: Vũ Duy)

Nghệ sĩ Chí Tài hoạt động và thành công trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, gây được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng nhiều người hâm mộ trên khắp cả nước. Và đúng như mọi người vẫn nói, “phía sau người đàn ông thành công, luôn có bóng dáng người phụ nữ”. Bên cạnh thành công trong công việc, danh hài Chí Tài luôn vun đắp cho mái ấm gia đình hiện tại.

Trong tập 2 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” vừa hé lộ, đã có một món quà đặc biệt được dành tặng đến cho thành viên đội chủ nhà Chí Tài. Ở mùa trước, ca - nhạc sĩ Hoài Phương (chồng của Việt Hương) đã hóa thân vào ca sĩ thứ 7 dành tặng món quà đặc biệt nhân kỷ niệm 17 năm ngày cưới khiến tất cả mọi người không kiềm được nước mắt. Mùa này, người phụ nữ mạnh mẽ luôn đứng sau ủng hộ danh hài Chí Tài - ca sĩ Phương Loan tiếp tục đánh lừa tất cả mọi người và hóa thân thành ca sĩ thứ 7.

Vừa xem được phần trình diễn, nghệ sĩ Chí Tài vô cùng bất ngờ khi chỉ mới nghe giọng đã nhận được ngay đây là vợ mình. Ngay lập tức Chí Tài tiến lên sân khấu và cùng trình diễn với vợ. Ca sĩ Phương Loan chia sẻ, đây là món quà đặc biệt muốn dành tặng chồng nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.