Doanh nghiệp

Lộ diện nữ đại gia 9X tiếp quản "lâu đài" của Khaisilk

18/12/2018, 20:04

Đào Ngọc Bảo Phương - nữ đại gia 24 tuổi là người tiếp quản "lâu đài" triệu đô của Khaisilk.

3_1

Điều hành doanh nghiệp tiếp quản quyền thuê "lâu đài" Tajmasago là một nữ đại gia 24 tuổi. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Theo báo Trí thức trẻ đưa tin, sau nhiều năm được khai thác bởi Khaisilk, khách sạn TajmaSago và nhà hàng Charm Charm, tọa lạc tại số 2-6 Phan Văn Chương, quận 7, TP.HCM đã chính thức chuyển nhượng quyền thuê cho Công ty TNHH Chloe Hospitality. Đáng chú ý, Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật của công ty này là bà Đào Ngọc Bảo Phương (sinh năm 1994).

Được biết, Công ty TNHH Chloe Hospitality được thành lập vào tháng 9/2018, vốn điều lệ 36 tỷ đồng, hoạt động chính là kinh doanh bất động sản.

Doanh nghiệp này đặt trụ sở tại số 6 Phan Văn Chương, quận 7, TP.HCM. Người đại diện pháp luật kiêm Tổng giám đốc của công ty này là bà Bùi Thị Vân Anh (sinh năm 1970, ngụ quận 3, TP. HCM). Công ty đăng kí hơn 40 ngành nghề kinh doanh, trong đó ngành chính là kinh doanh bất động sản bao gồm mua, bán nhà ở và quyền sử dụng đất ở, cho thuê, điều hành, quản lý nhà và đất ở…

Đầu tháng 12/2018, công ty thay đổi nhân sự cấp cao khi chức danh Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật được giao cho bà Đào Ngọc Bảo Phương, sinh năm 1994 (ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Được biết, chủ sở hữu của Chloe Hospitality là Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Bến Thành, do ông Nguyễn Cao Trí, sinh năm 1970 làm Chủ tịch HĐQT, với ngành nghề chính là kinh doanh bất động sản.

Theo kế hoạch, sau khi nắm quyền sở hữu, khai thác khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm, Chloe Hospitality sẽ "thay tên đổi họ" 2 bất động sản này và sửa lại theo mục đích kinh doanh của thương hiệu mới.

Một đại diện từ tập đoàn Chloe Hospitality cho biết: "Sau những chuyện lùm xùm liên quan đến thương hiệu Khải Silk thời gian qua, chúng tôi cùng hợp tác đầu tư, quản lý và khai thác hai toà nhà này trong các giai đoạn tiếp theo.

Trả với PV báo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Đình Toàn, Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality, cho biết dư luận nghĩ đây là thương vụ chuyển nhượng dự án bất động sản giữa hai doanh nghiệp. Nhưng thực tế đây chỉ là tiếp nhận quyền thuê và khai thác, không phải là mua đứt bán đoạn dự án. Việc mua bán dự án ở khu vực Phú Mỹ Hưng (quận 7) là rất khó khăn về pháp lý.

“Cả chúng tôi và Khaisilk đều là 2 pháp nhân đi thuê bất động sản này để khai thác thương mại chứ không phải là chủ sở hữu.

Thời gian qua phía Khaisilk vì nhiều lý do nên họ không muốn tiếp tục kinh doanh nữa. Nhận thấy đây là hai bất động sản có nhiều tiềm năng phát triển tốt nên chúng tôi nhận lại quyền thuê và tham gia phát triển.

Doanh nghiệp sẽ giữ lại vẻ đẹp vốn có của dự án nên khai thác 2 dự án này cho đến khi hết thời hạn thuê” - ông Toàn cho biết.

Không chỉ việc tiếp nhận 2 toà nhà của Khaisilk, Công ty TNHH Chloe Hospitality cũng đang đầu tư một vài toà nhà tại quận 7 và một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.