Showbiz

Lộ diện "tác giả" em bé trong bụng Hồng Quế

15/06/2016, 20:39

Chân dài Hồng Quế bất ngờ cập nhật trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân sau khi công khai chuyện mang bầu.

Hong Que 6

Hồng Quế bên bạn trai giấu mặt

Chân dài Hồng Quế bất ngờ cập nhật trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò.

Mặc dù đã khẳng định "sẽ không có đám cưới để ra mắt bố đứa trẻ" sau khi công khai xác nhận đang mang thai con đầu lòng, thế nhưng mới đây, Hồng Quế lại khiến nhiều người bất ngờ khi cập nhập trạng thái: "Đã kết hôn". Rất nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chúc mừng nữ người mẫu.

hongque
Chân dài Hồng Quế bất ngờ cập nhật trạng thái đã kết hôn trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cho đến nay, Hồng Quế vẫn không hề có ý định chia sẻ thông tin về bố của con mình. Cô từng trả lời trên truyền thông: "Con tôi có đủ tình yêu của cả bố và mẹ. Chỉ là tôi có tư duy không chọn đám cưới rình rang, hoành tráng để công khai chồng mình. Tôi không phải "trình làng" việc đó. Việc công khai bố của con tôi ảnh hưởng đến công việc và chuyện kinh doanh của anh ấy.

Chuyện showbiz là cuộc sống riêng của tôi, tôi không muốn làm ảnh hưởng đến anh. Tôi lại càng không muốn dùng người đàn ông của mình để tạo dựng hình ảnh về cuộc sống hoàn hảo trong mắt mọi người".

Hong Que 4

Chân dài Hồng Quế chia sẻ "bàn tay đại gia"

Sau khi công khai chuyện bầu bí, hiện tại Hồng Quế đã tạm dừng công việc nghệ thuật để tập chung nghỉ ngơi tĩnh dưỡng thai.

Hiện giờ mối quan tâm lớn của Hồng Quế là mặc gì để em bé trong bụng được thoải mái, ăn gì tốt cho em bé và cô cũng chia sẻ mình rất chăm uống sữa bầu để em bé được khỏe mạnh mà mẹ cũng không bị... lên cân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.