Chất lượng sống

Lộ diện tài xế chở hiệu trưởng đâm gãy chân học sinh

15/02/2017, 09:41

Công an đã vào cuộc làm rõ vụ xe taxi chở hiệu trưởng đâm học sinh.

IMG_4124

Trường tiểu học Nam Trung Yên (Hà Nội), nơi xảy ra "nghi án" xe chở Hiệu trưởng đâm trúng học sinh trong sân trường.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, 14h chiều 12/2, tại sân trường tiểu học Nam Trung Yên, lái xe taxi đã có mặt để thực nghiệm điều tra hiện trường. PV đã cố gắng liên hệ tìm hiểu thông tin nhưng đại diện công an Hà Nội cho biết vụ việc đang trong quá trình điều tra, cổng trường đóng cửa, không ai có thể ra vào.

Sau đó, tài xế được xác định là ông Trần Quốc Tuấn đang làm việc tại hãng Taxi Thủ đô (HKTT tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hiện nay, ông Tuấn đang bị Công an Hà Nội triệu tập để làm rõ sự việc và cấm đi khỏi nơi cư trú.

Được biết, vợ ông Quốc Tuấn là bà Mạnh Thị Hoa đã tìm đến nhà của học sinh Kiên để xin lỗi gia đình anh Dũng vì sự cố này.

Như thông tin báo chí phản ánh, trong đơn gửi các cơ quan chức năng và báo chí, ông Trần Chí Dũng (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), phụ huynh của học sinh Trần Chí Kiên lớp 2A4, Trường tiểu học Nam Trung Yên (Yên Hòa, Cầu Giấy) cho biết vào lúc 10h30 ngày 1/12, khi gia đình anh Dũng nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm lớp 1 của cháu (hiện cháu đang học lớp 2) thông báo “giờ ra chơi con chạy ở sân trường và bị gãy chân, đang được các cô đưa đi cấp cứu tại BV Nhi Trung ương. Hai vợ chồng tôi tới viện thì cháu đã được bác sỹ chụp X-quang và chẩn đoán là gẫy xương đùi phải”.

Nghi ngờ về việc con mình không phải do tự ngã mà gãy chân, ngày 12/12, gia đình anh Dũng đã yêu cầu Trường tiểu học Nam Trung Yên làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn. Trường hợp nhà trường không phối hợp, anh Dũng đề nghị được mời cơ quan điều tra vào làm việc, xác định nguyên nhân vụ tai nạn, khởi tố vụ án nếu đủ căn cứ pháp luật để làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan.

Sau khi báo chí phản ánh, UBND TP Hà Nội đã có chỉ đạo về “nghi án” xe chở hiệu trưởng đâm gẫy chân học sinh trong sân trường tiểu học Nam Trung Yên. UBND quận Cầu Giấy đã chỉ đạo công an quận này vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.