Bên lề

Lộ diện tình mới của Ronaldo?

21/02/2015, 08:52

Báo chí Tây Ban Nha đang loan tin Ronaldo đã có người “sưởi ấm trái tim” sau khi chia tay Irina.

Bức ảnh của Ronaldo và Filipa
Bức ảnh của Ronaldo và Filipa

Sự việc bắt đầu từ khi tờ Correio da Manha đăng tải một bức ảnh thân mật giữa Filipa - em gái Coentrao với CR7 tại bữa tiệc sinh nhật của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Chẳng phải bỗng dưng Filipa xuất hiện trong bữa tiệc đó và một số nguồn tin khẳng định hậu vệ Coentrao đã giới thiệu em gái mình cho Ronaldo.

Ngay sau đó, Filipa đã đăng đàn phủ nhận mình có mối quan hệ trên mức bình thường với Ronaldo. Cô nàng cũng khẳng định chỉ đến dự sinh nhật của CR7 theo diện em gái Coentrao. Tuy nhiên, đây lại chính là chứng cứ "bóc mẽ" Filipa bởi Coentrao không hề tới dự bữa tiệc sinh nhật tai tiếng của Ronaldo.

Như vậy, việc Ronaldo và Filipa hẹn hò là hoàn toàn có cơ sở. Xét về nhan sắc cũng như sự nổi tiếng, Filipa chẳng thể sánh với Irina nhưng có một điều chắc chắn đó là Filipa không bao giờ chụp ảnh khỏa thân. Hơn nữa, cô là người Bồ Đào Nha, lại là một luật sư nên rất phù hợp với tiêu chí của bà Dolores, mẹ Ronaldo. Chính bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới cả hai công khai mối quan hệ yêu đương.

img

Điểm tin bóng đá tối 15/2: Ronaldo từng tát Irina

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.