An ninh hình sự

Lộ diện “tú ông, tú bà” đường dây “sex tour” 20.000 USD

27/05/2015, 15:43

Ba đối tượng cầm đầu môi giới mại dâm trong đường dây “sex tour” giá 20.000 USD đều trú tại TP. HCM.

hangho_jrtu
Đối tượng bán dâm bị bắt tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Thái Sơn/ Thanh Niên)

Như Báo Giao Thông đã đưa tin, sáng nay (27/5), Cục Cảnh sát điều tra đã bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia với nhiều “á khôi, á hậu, người mẫu”.

Ba đối tượng môi giới mại dâm đã bị bắt giữ, gồm: Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5 (TP. HCM); Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM); và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp (TP HCM).

thumb_660_Tran Duc Thuy Lien
"Tú bà" Trần Đức Thùy Liên. Ảnh: Công an nhân dân

Các “tú ông, tú bà” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động. Đường dây này phục vụ các đại gia cả trong và ngoài nước.

Theo cơ quan điều tra, đường dây này đã được các trinh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày.

thumb_660_Huynh Xuan Hung
"Tú ông" Huỳnh Xuân Hùng. Ảnh: Công an nhân dân

Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia” còn “tú bà” Liên và gái bán dâm đang đợi ở phòng khác thì bị lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Sau đó, cơ quan Công an tiếp tục bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng. Sáng nay, “tú ông” Đoàn Ngọc Minh cũng bị bắt và di lý ra Hà Nội. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.