Quốc tế

Lộ điều khoản đặc biệt giữa M.U và Mourinho

20/03/2016, 13:05

Nếu không bổ nhiệm Mourinho, M.U sẽ mất một khoản tiền để bồi thường.

mourinho-dan-dat-mu
Mourinho rất muốn dẫn dắt M.U

Tờ El Pais (Tây Ban Nha) hôm nay tiết lộ một thông tin vô cùng thú vị quanh thỏa thuận giữa HLV Jose Mourinho và M.U. Cụ thể, trong tháng 5/2016, Mourinho sẽ nhận 5 triệu bảng bồi thường nếu M.U không ký hợp đồng với ông.

Tới tháng 6/2016, nếu M.U chưa bổ nhiệm “người đặc biệt” vào ghế nóng, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả thêm 10 triệu bảng. Theo El Pais, thông tin này được chính công ty Gestifute của "siêu cò" Jorge Mendes xác nhận nên mức độ tin cậy rất cao.

Thông tin trên cho thấy Mourinho rất muốn dẫn dắt M.U và đã chuẩn bị trước việc bị lật kèo. Khi đã bị ràng buộc, M.U không còn cách nào khác là đưa Mourinho về Old Trafford nếu không muốn mất tiền. Sở dĩ Mourinho phải thòng điều kiện bồi thường vào thỏa thuận là do ông không nhận được sự ủng hộ của Sir Alex.

Sự lo lắng của Mourinho hoàn toàn không thừa bởi cách đây ít lâu, một số tờ báo Anh cho biết M.U tiếp tục đặt niềm tin vào van Gaal nhằm phát triển các cầu thủ trẻ của đội bóng. Hiện Mourinho và M.U chưa có bất kỳ bình luận nào nhưng cựu thuyền trưởng Real cho biết ông sẽ tái xuất vào tháng 7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.