Showbiz

Lộ hậu trường phần thi tài năng của Đỗ Mỹ Linh tại Miss World

25/10/2017, 10:45

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài đỏ, đội mấn và để dự thi tiết mục độc tấu đàn bầu.

hoa-hau-my-linh-2

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện áo dài đỏ, đội mấn và để dự thi tiết mục độc tấu đàn bầu.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong cuộc thi Miss World 2017 vừa được êkip của cô hé lộ. Sở dĩ bây giờ những hình ảnh này mới được tiết lộ bởi cuộc thi Miss World có quy định vô cùng nghiêm ngặt. Toàn bộ thông tin, hình ảnh về phần thi tài năng đến nay vẫn trong vòng bí mật.

Được biết, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh đã chọn biểu diễn độc tấu đàn bầu, giai điệu mash-up giữa hai bài Trống cơm và We are the world cho phần trình diễn tài năng. Trong những hình ảnh hậu trường vừa được hé lộ, Hoa hậu Việt Nam 2016 diện áo dài truyền thống đỏ, đầu đội mấn, tay cầm đàn bầu vui vẻ trò chuyện, chụp hình cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khác.

hoa-hau-my-linh-3

 

do-my-linh

 

Mỹ Linh từng chia sẻ, cô muốn dùng những chất liệu rất Việt Nam để lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết và sẻ chia giữa các dân tộc trên thế giới. Để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi tài năng, Mỹ Linh đã chăm chỉ tập luyện với sự dẫn dắt của NSƯT Hải Phượng. 

mylinh1

 

Phía công ty quản lý của hoa hậu Mỹ Linh cũng vừa công bố video Mỹ Linh độc tấu đàn bầu. MV được Mỹ Linh thực hiện trước ngày lên đường sang Trung Quốc tham dự Miss World như món quà gửi tặng khán giả quê nhà đã và đang ủng hộ cô. Đây chính là những giai điệu được Mỹ Linh thể hiện tại đấu trường Miss World trong phần thi tài năng. 

Cuộc thi Miss World hiện đang tiếp tục tổ chức các hoạt động bên lề để tuyển chọn top 40 người đẹp xuất sắc nhất. Họ sẽ tham dự đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 18/11 tại Sanya City Arena, thành phố Tam  Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.