Xem - ăn - chơi

Lộ hậu trường Táo Quân 2018: Truy vụ nổ kinh hoàng ở Bắc Ninh

07/01/2018, 13:40
image

Những hé lộ mới nhất về nội dung Táo Quân 2018.

tao_quan

Lộ hậu trường Táo Quân 2018: Sẽ có cháy nổ Bắc Ninh

Dù tiêu chí là giữ kín tới ngày cuối cùng, có đôi lúc một phần nội dung của Táo quân cũng được hé lộ qua các cảnh hậu trường. Năm nay cũng tương tự, một clip tập luyện mới được tung ra cho thấy chi tiết đáng lưu ý: Sự kiện nổ lớn ở Bắc Ninh sẽ có trong kịch bản tới.

Cụ thể, trong clip có sự xuất hiện của một vài gương mặt chủ chốt trong bộ sậu thiên đình. Nghệ sĩ Quốc Khánh không có mặt, và Ngọc Hoàng (do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tạm giữ vai) này chất vấn nghệ sĩ Quang Thắng - được gọi với cái tên lạ "Anh Nổ": Tại sao lại có chuyện đó xảy ra.

Táo Cháy nổ đã ngay lập tức đẩy trách nhiệm sang nhân vật Táo của nghệ sĩ Vân Dung với câu hỏi: "Chị trả lời đi, chị lấy ra ở đâu 7 tấn thuốc nổ". Táo Vân Dung đã đáp trả: "Cả làng không ai dám mua, chỉ một mình ông này mới dám". 

Ngoài ra, nhân vật Bắc Đẩu (Công Lý) và Nam Tào (Xuân Bắc) cũng tham gia trích đoạn, với phong thái "chọc gậy bánh xe" thường thấy. Ở phút chót là sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long, và điều bất ngờ nhất đã xuất hiện: Long "chèo" sẽ thủ vai Thiên Lôi chứ không phải Táo quân như mọi năm.

Đoạn clip hậu trường cho biết đoạn thoại này nằm trong trang 88 kịch bản. So sánh với độ dài kịch trung hình 120 trang như mọi năm, trích đoạn sẽ diễn ra ở nửa sau chương trình. Tuy chưa biết đây là thực hay chỉ đơn giản là sự ứng biến, nhá hàng để gợi hứng thú cho khán giả, song vẫn làm tăng thêm tính chất hấp dẫn của Táo quân 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.