Bóng đá

Lỡ hẹn với thầy Park, Văn Hậu vẫn tự tin về sức khoẻ cho trận gặp Thái Lan

03/09/2019, 21:03

Đoàn Văn Hậu đã bỏ lỡ buổi tập chiều của thầy Park và chỉ có hơn một ngày nghỉ ngơi và một buổi tập trước ngày gặp ĐT Thái Lan.

img
Đoàn Văn Hậu tại sân bay ở thủ đô Bangkok, Thái Lan

Sau khi chính thức ra mắt SC Heerenveen vào chiều 2/9, Đoàn Văn Hậu đã tức tốc bay về Thái Lan để tập trung cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà tại vòng loại World Cup 2022. Theo kế hoạch, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ có mặt trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam vào 17h chiều nay (3/9).

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chuyến bay chở tân binh của Heerenveen hạ cánh tại Bangkok, Thái Lan lúc 18h30 phút. Khoảng 19h, cầu thủ sinh năm 1999 đã xuất hiện tại sân bay.

Dù đã bỏ lỡ buổi tập chiều của thầy Park và chỉ có hơn một ngày nghỉ ngơi và một buổi tập, nhưng Văn Hậu vẫn tự tin khẳng định: "Tôi sẵn sàng ra sân thi đấu. Sức khỏe của tôi cũng bình thường". Anh cho biết thêm, khi ở Hà Lan ký hợp đồng, bản thân luôn mong ngóng được đến Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan.

Trước đó, việc phải di chuyển trên máy bay tới 24 tiếng trong 3 ngày qua khiến nhiều người lo lắng sẽ ảnh hưởng đến thể lực của Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, anh vẫn được xác định đủ sức chơi từ 45 - 60 phút.

Ngày 4/9, HLV Park Hang-seo sẽ công bố một cái tên bị loại. Quân số lúc này của tuyển Việt Nam là 24 người, gồm 3 thủ môn. Trận đấu giữa tuyển Thái Lan với Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 5/9 trên sân Thammasat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.