An ninh hình sự

Lờ hiệu lệnh, tài xế xe tải hung hãn tông thẳng xe CSGT

11/04/2018, 20:52
image

Bị yêu cầu dừng xe, tài xế xe tải vi phạm không chấp hành mà tông thẳng vào xe của CSGT hòng chạy trốn.

HP1142

Chiếc xe tải bất chấp hiệu lệnh đâm hỏng xe máy của lực lượng CSGT

Chiều 11/4, một đoạn clip dài hơn 5 phút được chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cảnh sát trật tự bám vào cần gương trước đầu xe tải BKS: 34C-04142, sau đó là cảnh chiếc xe máy chuyên dụng của lực lượng CSGT bị xe tải này đâm, kéo rê dưới mặt đường.

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường cho biết, chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng bị xe máy chuyên dụng của lực lượng CSGT chặn phía trước. Lúc này, 2 chiến sĩ gồm 1 CSGT và 1 cảnh sát trật tự yêu cầu tài xế xuống xe nhưng người này đã cố thủ trên ca bin. Bất ngờ, xe tải tiến về phía trước, đâm thẳng vào xe máy của lực lượng CSGT chặn ở đầu, khiến một cảnh sát trật tự phải nhảy lên bám vào gương xe. Chiếc xe tải bỏ chạy kéo rê xe máy dưới mặt đường, khiến xe máy bị hư hỏng, vỡ yếm.

Khi không thể đi tiếp, tài xế xe tải mới xuống xe xem thử rồi định trở lại cabin nhưng bị CSGT chặn lại. Tài xế lúc này vẫn kiên quyết chống đối và liên tục đổ lỗi cho lực lượng chức năng.

HP1143

Sau khi đâm vào xe máy của CSGT và tiếp tục chạy khi có cảnh sát trật tự bám ở đầu xe, tài xế xe tải xuống xe và lớn tiếng đổ lỗi cho lực lượng chức năng

Tối 11/4, trao đổi với PV Báo Giao thông một lãnh đạo Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan đã lập biên bản, tiến hành tạm giữ phương tiện và điều tra làm rõ sự việc nêu trên.

Trước đó, khoảng 14h ngày 11/4, trong quá trình làm nhiệm vụ, Tổ tuần tra, kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT thuộc Đội CSGT quận Lê Chân phát hiện xe tải BKS 34C-041.42 chở vật liệu xây dựng đi sai làn trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân (Hải Phòng) nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Khi bị yêu cầu xuống xe hợp tác với lực lượng chức năng, tài xế đã không chấp hành mà còn tiếp tục cho xe chạy dẫn đến sự việc.

Tại trụ sở công an, danh tính lái xe được xác định là Trần Văn Đại (SN 1987, trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.