Điện ảnh

Lộ hình ảnh Chi Pu khóa môi Kim Lý

07/12/2016, 20:58
image

Chi Pu gây bất ngờ khi "khóa môi" Kim Lý trong phim mới.

Still (2)

Chi Pu gây bất ngờ khi "khóa môi" Kim Lý trong phim mới.

Mới đây, những hình ảnh trong bộ phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn sắp ra mắt đã khiến nhiều khá giả thích thú với hình ảnh "hotgirl" Chi Pu đang "khóa môi" diễn viên Kim Lý.

Trong phim, Chi Pu vào vai Thi, nữ thư ký xinh đẹp của tập đoàn Lê Milk đồng thời cũng là khách hàng của cặp đôi vệ sĩ bá đạo Trịnh - Viên do Kim Lý và Thái Hòa thủ vai. Bi kịch bắt đầu khi Thi lại chính là “người tình trong mộng” của Trịnh (Kim Lý đóng). Mối tình này luôn bị “kỳ đà” Viên (Thái Hòa đóng) tìm cách phá hoại và ngăn cấm vì lo lắng cho sự an nguy của em gái.

Được biết đến là một hot girl xinh đẹp nhí nhảnh, trong những năm gần đây, Chi Pu đã dần lột xác trở thành một diễn viên trưởng thành và chín chắn hơn từ phong cách thời trang đến các hoạt động nghệ thuật. Chi Pu chia sẻ: “Vai Thi là một người phụ nữ thành đạt và đằm thắm, có thể khác với Chi Pu mà các khán giả đã từng thấy. Nhưng đây là hình tượng tôi đang xây dựng”.

Luôn xem Kim Lý như một người anh trai đúng nghĩa, người đẹp đất Hà Thành chia sẻ, cô cảm thấy buồn cười mỗi khi thực hiện cảnh tình cảm với người tình của Trương Ngọc Ánh, đặc biệt là cảnh hôn. “Tôi không cảm thấy khó khăn hay áp lực khi phải hôn Kim Lý, mà thấy vui vì anh chưa bao giờ kiệm lời khen tôi xinh đẹp trong mỗi phân đoạn của hai người”, Chi Pu bộc bạch. Còn với Kim Lý chỉ nhận xét: “Đứng trước một cô gái quyến rũ như Chi Pu thì bạn sẽ có thừa động lực để hoàn thành vai diễn”.

Phim do đạo diễn Nhật Bản Ken Ochiai chỉ đạo, với sự tham gia của Kim Lý, Thái Hòa, Chi Pu, Bê Trần, Khương Ngọc... dự kiến ra rạp vào ngày 16/12.

Still (9)

 

Still (8)

 

Still (3)

 

Still (6)

 

Still (5)

 

 Video trailer Vệ sĩ Sài Gòn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.