Hồ sơ tài liệu

Lộ kế hoạch ám sát Kim Jong-un bằng... cá mập

29/08/2016, 08:25

Một thanh niên người Anh đã nảy ra kết hoạch ám sát nhà lãnh dạo Triều Tiên Kim Jong-un bằng cá mập.

Kim-Jong-un-and-a-shark-in-North-Korea-540137

Theo một thanh niên người Anh, cá mập là vũ khí duy nhất ngăn chặn Kim Jong-un tiếp tục thử hạt nhân.

Daily Star ngày 27/8 đưa tin, Travis Simpkins - một ngôi sao phim tài liệu ở Anh, người từng khao khát trở thành Thủ tướng Anh thay cho ông David Cameron cho biết sẽ “ám sát” Kim Jong-un bằng cách thả vài con cá mập trên hải trình du lịch của nhà lãnh đạo này.

Từ lâu, mối đe doạ từ chương trình hạt nhân của Triều Tiên dưới sự lãnh đạo của ông Kim Jong-un đang khiến cho các nước phương Tây lo ngại.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên không ngừng đưa ra các đe doạ, sẽ quét sạch các quốc gia có vũ khí hạt nhân hiện nay và Triều Tiên sẽ là nước đứng đầu về công nghệ vũ khí hạt nhân.

Wannabe-world-leaders-say-sharks-must-attack-Kim-J

Nhà lãnh đạo Triều Tiên rất thích đi du lịch bằng thuyền.

Chính sự khiêu khích ngày càng gia tăng, bất chấp chỉ trích của cộng đồng quốc tế đã khiến mối quan hệ giữa Kim Jong-un và các nhà lãnh đạo thế giới, đặc biệt là Mỹ ngày càng trở nên căng thẳng.

Mới đây, Travis Simpkins, 19 tuổi, một ngôi sao phim tài liệu của Kênh 5, người khá thẳng thắn và có nhiều tham vọng trở thành chính trị gia ở Anh cho biết: “Tôi chán ngấy với những phát biểu và đe doạ của Kim Jong Un. Ông ta đang cố gắng để cho nổ tung tất cả chúng ta. Tôi không đồng ý với những gì ông này làm, chúng ta phải buộc Kim Jong-un ngừng ngay những hành động này lại. Không có cách nào hữu hiệu hơn là thả vài con cá mật xuống hải trình mà Kim Jong-un đi".

Travis Simpkins cho biết thêm: "Tôi đã nghe nói Kim Jong-un có xu hướng đi du lịch trên thuyền và đi ra biển khá nhiều, vì vậy ông ta sẽ là đối tượng dễ bị cá mập tấn công nhất. Thành thật mà nói, đó là cách duy nhất để ngăn chặn Kim Jong-un ".

wannabe-world-leaders-say-sharks-must-attack-kim-j

 Travis Simpkins, 19 tuổi, một ngôi sao phim tài liệu của Anh.

Travis Simpkins được biết ở Anh là một thanh niên người có nhiều ý tưởng kỳ lạ, là người đam mê dấn thân chính trị và là một người hâm mộ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.