Bóng đá

Lộ kết quả bầu chọn Quả bóng vàng Việt Nam, ai về nhất?

13/02/2020, 10:09

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang cho thấy được ưu thế trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

img
Hùng Dũng đã có 1 năm thi đấu thành công

Mới đây, BTC danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019 vừa công bố danh sách rút gọn. Trong đó, tại hạng mục Quả bóng vàng nam, 5 cái tên xuất sắc gồm: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Văn Quyết.

Trong những cái tên kể trên, tiền vệ Hùng Dũng trở thành người đang chiếm ưu thế hơn những đối thủ còn lại.

Cụ thể, theo bình chọn dự đoán của độc giả Bóng đá số, tính đến 15h ngày 12/2, đã có tổng cộng 1570 người tham gia bình chọn. Trong đó, Đỗ Hùng Dũng đang là cầu thủ nhận được số lượt vote cao nhất (774 lượt, chiếm 49,3%).

Xếp ngay sau Hùng Dũng là Quang Hải, người nhận được 444 phiếu bầu (chiếm 28.28%). Anh cũng chính là chủ nhân của QBV Việt Nam 2018, đồng thời tràn trề cơ hội ẵm luôn giải thưởng của năm nay. 3 cái tên còn lại là Trọng Hoàng, Văn Hậu và Văn Quyết lần lượt nhận được 174, 123 và 55 phiếu bầu.

img
Kết quả dự đoán của độc giả. Ảnh: Bóng đá số

Kết quả này nhận được nhiều sự đồng thuận, bởi tầm ảnh hưởng của Đỗ Hùng Dũng là điều không còn phải bàn cãi.

Tiền vệ sinh năm 1993 trở thành hạt nhân quan trọng cho những thành công của CLB Hà Nội FC lẫn tuyển Việt Nam. Ngoài sự đa năng, Hùng Dũng còn thể hiện một lối chơi rất khoa học.

Anh luôn cầm trịch tuyến giữa bằng những đường chuyền thông minh, điều bóng đến bất cứ vị trí nào cần thiết. Đồng thời, những tình huống cố định do Hùng Dũng thực hiện luôn gây ra sự khó chịu nơi khung thành đối phương.

Ở SEA Games 30 trên đất Philippines, anh là một trong 2 cầu thủ quá tuổi được HLV Park Hang-seo lựa chọn. Chính vì vậy, ngoài đóng góp về chuyên môn, tiền vệ gốc Gia Lâm còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đàn em ở tuyển U22.

Trong trận chung kết với U22 Indonesia, Hùng Dũng đã có màn trình diễn vô cùng chói sáng khi đóng góp 1 pha kiến tạo cùng 1 bàn thắng, giúp U22 Việt Nam giành tấm HCV lịch sử.

Danh hiệu Quả bóng vàng vì thế sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Dũng “Chíp” cho bóng đá nước nhà trong năm vừa qua.

Theo kế hoạch, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra vào 19h ngày 13/2 tại Nhà hát TP.HCM.

Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, BTC đã quyết định hoãn sự kiện này vì sức khỏe cộng đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.