Showbiz

Lộ lý do Calvin Harris chia tay Taylor Swift

03/06/2016, 18:23
image

Taylor Swift và Calvin Harris chia tay sau 15 tháng yêu nhau mặn nồng, đơn giản vì chàng DJ cảm thấy ...chán.

34D5B6F800000578-3620799-image-a-2_1464818835895
Hình ảnh lãng mạn của Taylor Swift và Calvin Harris hồi tháng 3/2016. Ảnh: Daily Mail.

Trang E! News chính thức xác nhận thông tin công chúa nhạc Pop Taylor Swift và chàng DJ giàu nhất thế giới Calvin Harris (tên thật là Adam Wiles) đã chính thức "đường ai nấy đi" sau gần một năm rưỡi hạnh phúc.

Một nguồn tin cho biết, cặp đôi đã chia tay vào cuối tuần trước. E! News viết: “Taylor và Adam đã chia tay trong yên bình, không có cãi vã, chỉ đơn giản là tình yêu và sự lãng mạn đã không còn nữa. Adam là người đã lên tiếng kết thúc. Có vẻ cô ca sĩ Taylor tỏ ra khá khó chịu, song họ vẫn giữ quan hệ bạn bè”.

Theo đó, cặp đôi đã chia tay ngay sau khi chàng DJ gặp tai nạn xe hơi và phải hủy bỏ nhiều chương trình của mình. Tuần trước, ê-kíp âm nhạc của anh cho biết: “Adam vẫn đang phục hồi vết thương sau tai nạn xe hơi hôm 19/5. Thật tiếc vì anh ấy không thể có mặt tại Hakkasan, Las Vegas vào tối 26 và 27/5”.

34D5B6EA00000578-3620799-image-a-1_1464818701629

Taylor Swift tay trong tay tại một sự kiện.

Trong khi đó, gần đây, một nguồn tin khác của E! News cho biết: “Calvin đã cảm thấy tốt hơn và đang trong tận hưởng thời gian nghỉ ngơi để phục hồi cơ thể. Anh ấy sẽ đến phòng tập thể dục nhưng không được tập quá sức”. Đặc biệt, theo nguồn tin, trong thời gan này Taylor Swift cũng có mặt và giúp đỡ chàng DJ.

Chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng bắt đầu sau tháng 2/2015, khi ngôi sao nhạc Pop đã gặp gỡ DJ Scotland thông qua người bạn thân chung là Ellie Gouding, và cặp đôi đã hẹn hò ngay sau đó không lâu.

Trả lời phỏng vấn của The Sun vào tháng 6 năm ngoái, Goulding cho biết: “Calvin là một người bạn đời thực sự tuyệt vời và Taylor là một người rất tốt trong những người tôi yêu quý. Họ sẽ có một tương lai rực rỡ và hạnh phúc”.

 Taylor Swift và Calvin Harris hồi tháng 4 vừa qua

Mới đầu năm nay, trên tạp chí Vogue, cô ca sĩ “Safe and Sound” chia sẻ: “Tôi đang trong mối quan hệ kì diệu. Đối với tôi điều này rất quan trọng. Đây là tình yêu duy nhất tôi không thấy hối hận trong cuộc đời mình”.

Hồi tháng 3/2016, cặp đôi vừa kỷ niệm một năm yêu nhau, thậm chí cô công chúa nhạc Pop còn thích thú chia sẻ rằng mình đã nhận được món quà rất đặc biệt từ anh chàng. Ca sĩ “Bad Blood” đã tiết lộ trên Instagram của mình vào ngày 6/3/2016 rằng món quà là một dây chuyền vàng có mặt hình trái tim.

moitinhdainhatcua20taylorswift1

Món quà của chàng DJ tặng cho cô ca sĩ "Bad Blood" kỷ niệm 1 năm yêu nhau.

Sau đó, Harris và Swift đã quyết định du lịch tại một khu du lịch ở vùng nhiệt đới. Người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và phấn khích bởi cặp đôi liên tục phô diễn cảnh tình cảm ở khắp mọi nơi.

Theo E! News, ngay trước khi chia tay, cặp ca sĩ – DJ nổi tiếng vẫn luôn hỗ trợ nhau trong các giải thưởng âm nhạc, thường xuyên nhắc đến nhau trong suốt các bải phỏng vấn, và luôn bị bắt gặp tay trong tay cả suốt cả ngày và đêm, thậm chí đã cùng về quê ra mắt gia đình.

Hôm 2/6, DJ 32 tuổi lên trang cá nhân Twitter nói về vụ chia tay bạn gái Taylor Swift. Anh viết: “Sự thật duy nhất ở đây là mối quan hệ đó đến lúc kết thúc và thứ vẫn tồn tại chính là thật nhiều tôn trọng và lòng quý mến”.

Daily Mail dẫn lời một người bạn thân thiết của Calvin cho biết: “Adam không có người phụ nữ khác. Anh ấy không lừa dối Swift. Tuyệt nhiên không có người thứ 3 xen vào quan hệ của hai người. Chỉ là họ không còn yêu nhau như trước.

 Taylor Swift nói "Em yêu anh" với Calvin Harris trong màn trình diễn của mình

Cô ấy không giống với bất kỳ ai mà anh đã từng hẹn hò trước đó và đó là lý do anh ấy yêu cô. Anh ấy thích sự ngây thơ của Taylor và cô ấy luôn biết quan tâm đến người khác. Nhưng trong khi tình cảm của Taylor ngày càng sâu nặng thì Adam lại bắt đầu cảm thấy chán. Tuy vậy, anh ấy vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ”

Cuộc tình 15 tháng với Calvin Harris là mối quan hệ lâu dài nhất trong lịch sử tình trường của nữ ca sĩ 26 tuổi. Trước đây, công chúa nhạc Pop từng hẹn hò với nhiều chàng trai nổi tiếng như Harry Styles, Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner, Conor Kennedy, Joe Jonas và John Mayer nhưng mối tình nào cũng chỉ kéo dài vài tháng ngắn ngủi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.