Bóng đá

Lộ lý do đặc biệt giúp Công Phượng chơi thăng hoa tại CLB TP.HCM

26/03/2020, 13:00

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thường chơi tốt khi được dẫn dắt bởi các HLV người Hàn Quốc.

img
Công Phượng chơi tốt trong màu áo CLB TP.HCM

Trở về khoác áo CLB TP.HCM từ hồi đầu tháng 1/2020 sau những chuyến xuất ngoại không thành công, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã phần nào lấy lại được bản năng sát thủ.

Bằng chứng là thành tích ghi 3 bàn sau 7 trận đã thi đấu cho đội chủ sân Thống Nhất trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, cũng không thể không kể đến những pha kiến tạo hay cách cầu thủ sinh năm 1995 đóng góp vào lối chơi của CLB TP.HCM.

Nhìn Công Phượng thăng hoa, nhiều người cảm thấy rất vui cho cầu thủ này bởi khoảng thời gian khi khoác áo Incheon Utd lẫn Sint Truiden trước đây thực sự đáng quên. Vậy đâu là nguyên nhân khiến Công Phượng có phong độ tốt như vậy?

Cần phải thừa nhận tiền đạo xứ Nghệ luôn chơi hay dưới sự dẫn dắt của các ông thầy người Hàn Quốc.

Trong màu áo đội tuyển Việt Nam lẫn U23 Việt Nam trước đây, Công Phượng là quân bài quan trọng của HLV Park Hang-seo.

Kể cả những thời điểm Phượng gặp khó khăn ở nước ngoài, ông Park vẫn trao niềm tin cho học trò. Và thực tế anh không khiến người hâm mộ thất vọng.

Giống người đồng hương Park Hang-seo, HLV Chung Hae-seong cũng góp công lớn trong việc đánh thức khát vọng, bản năng săn bàn tưởng chừng như đã thui chột nơi Công Phượng.

HLV TP.HCM rất tâm lý khi biết cách cởi bỏ áp lực thành công cho cậu học trò cũ bằng việc để Công Phượng mang chiếc áo số 21 và giải phóng anh khỏi vai trò mũi nhọn số 10 trên hàng công.

Chính điều chỉnh nhỏ ấy đem lại sự tự tin cũng như lạc quan cho Công Phượng, giúp anh trở thành cầu thủ cực kỳ quan trọng ở đội chủ sân Thống Nhất.

Cho tới thời điểm này, việc trở về Việt Nam thi đấu của cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL là một quyết định đúng đắn.

Người hâm mộ đang kỳ vọng chân sút sinh năm 1995 tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi V-League 2020 trở lại và bùng nổ tại vòng loại World Cup 2022 cũng như AFF Cup 2020 diễn ra cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.