Showbiz

Lộ lý do Tiến Đạt - Hari Won tan vỡ

21/01/2016, 07:05

Nhìn thấy Tiến Đạt nói dối trên truyền hình, Hari Won đã lên tiếng công khai chuyện tình cảm trước dư luận.

1384669607-eva6
Hari Won - Tiến Đạt.

Đứng trước những lời chỉ trích từ phía dư luận trước chuyện tình rạn nứt giữa Hari Won - Tiến Đạt, nhiều người lên tiếng cho rằng Hariwon vì “tham phú phụ bần”. Mới đây quản lý của nữ ca sĩ là nhạc sĩ Đằng Phương đã lên tiếng giải đáp về lý do công khai việc chia tay của cặp đôi.

Đứng trước những câu hỏi của giới truyền thông về việc Hariwon bị khán giả ném đá có sao không, có ảnh hưởng gì không?, nhạc sĩ Đằng Phương viết: “ Đây là điều tiên liệu trước từ đầu, đã chuẩn bị tâm lí nên không có gì bất ngờ cả. Xin khẳng định khán giả không ném đá, chỉ có thành phần anti và gato chực có cơ hội để giải tỏa ức chế 1 cách "hợp pháp". Điều này cũng không ảnh hưởng gì đến hình tượng hay sự nghiệp Hari cả, mặt khác còn nhận được vô số lời động viên khích lệ của những đối tác".

Lý do mà anh cho biết khiến nhiều người khá bất ngờ là sau khi xuất hiện đoạn phỏng vấn Tiến Đạt trên mạng về chuyện tình cảm, cô ấy cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy Tiến Đạt phải nói dối, cô đọc được trong mắt anh ấy sự xót xa, và cô cũng vậy. Thế nên cô đã dũng cảm lên tiếng và công khai mối tình của mình.

Trước đó, MC Thùy Minh bất ngờ tiết lộ lý do khiến cặp đôi này chia tay là do Tiến Đạt không đủ động lực để chứng tỏ tình yêu với Hariwon.

Ngày 18/1, thông tin “đường ai nấy đi” của cặp đôi đẹp nhất nhì V-Pop Tiến Đạt - Hari Won được công bố khiến không ít đồng nghiệp và fan của cả hai bất ngờ và tỏ ra hết sức nuối tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.