Quốc tế

Lo Man City, Barca cướp người, Arsenal tính mưu giữ chân "thần gió"

04/10/2016, 14:15
image

Trước sự ve vãn của MC và Barca, Arsenal đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới với Bellerin.

5523f4ac47b53_EEEE

Bellerin đang thi đấu vô cùng ấn tượng và là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tiếng tăm.

Ở mùa giải năm nay, Bellerin đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi được HLV Wenger trọng dụng. Cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân gần như ở tất các trận đấu của Arsenal từ đầu mùa và giúp cho Pháo thủ giành được nhiều chiến thắng quan trọng.

Bellerin được đánh giá là một hậu vệ có khả năng công-thủ vẹn toàn và có tốc độ như một vận động viên điền kinh. Rất nhiều lần cầu thủ người Tây Ban Nha đã khiến NHM không khỏi trầm trồ về những màn bứt tốc tham gia tấn công.

Gần đây, Bellerin cũng góp công lớn trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea với tỷ số 3-0. Hậu vệ này đã có pha kiến tạo để đồng đội lập công và nó xuất phát từ một tình huống tăng tốc nhanh như gió.

>>>>Xem thêm video:

Nhận thấy tài năng và sự tiến bộ vượt bậc của Bellerin, nhiều đội bóng đã ngỏ ý muốn mua lại cầu thủ này từ Arsenal. Trong đó có cả những đội bóng lớn như Man City và Barcelona.

Quyết tâm không để mất một trụ cột, ban lãnh đạo Arsenal đã gấp rút lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ 24 tuổi này. Theo đó, họ chuẩn bị đề nghị Bellerin tái ký thêm 5 năm, thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào hè 2019.

Nếu đồng ý, mức lương của Bellerin sẽ tăng lên đáng kể, từ 50.000 bảng/tuần lên thành 80.000 bảng/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.