Quốc tế

Lộ "mảng tối" trong mối quan hệ Messi - Enrique

20/05/2015, 14:40

Cựu hậu vệ Barca Eric Abidal đã tiết lộ những bí mật ở hậu trường đội chủ sân Nou Camp.

HLV Luis Enrique và Messi
Mâu thuẫn giữa HLV Luis Enrique và Messi là có thật?

Hồi đầu mùa giải, HLV Luis Enrique được cho là nảy sinh mâu thuẫn với siêu sao Lionel Messi và đây là nguyên nhân khiến tiền đạo người Argentina chơi có phần sa sút. Hệ lụy theo đó là Barca không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, kể từ giai đoạn lượt về, cả Messi và Barca đều lột xác để trở lại với hình ảnh “sát thủ” trên mọi đấu trường.

Chính điều này khiến nhiều người tin rằng không hề tồn tại mâu thuẫn nào giữa HLV Enrique và Messi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Barca Eric Abidal đã bóng gió tiết lộ rằng mâu thuẫn trên là có thật và người hàn gắn chính là Xavi. “Xavi có tiếng nói rất lớn trong phòng thay đồ. Chính Xavi đã giúp mối liên hệ giữa Luis Enrique và Messi trở nên chặt chẽ hơn. Các cầu thủ khác cũng vậy”.

Nói về chặng đường 24 năm thi đấu cho Barca của Xavi, Abidal cho rằng: "Xavi là một cầu thủ vĩ đại. Anh ấy đã chơi ở đây từ lúc 11 tuổi và vượt qua mọi giới hạn để trở thành tượng đài tại Nou Camp. Mùa giải năm nay, Xavi chơi ít hơn nhưng mỗi lần ra sân anh ấy luôn để lại cảm xúc đặc biệt cho người hâm mộ”.

Trong khi đó, khi được hỏi về trận chung kết Champions League sắp diễn ra, Abidal khẳng định nếu Barca giành được chiến thắng thì đó sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho Xavi trước khi lão tướng này chia tay sân Nou Camp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.