Điện ảnh

Lộ mặt kẻ sắp tung clip "full không che" của Hồng Diễm trên màn ảnh

04/03/2021, 09:23
image

Bố con Vụ (NSND Công Lý) - Vỹ (Mạnh Cường) toan tính tung clip nóng, dồn Châu (Hồng Diễm) đến đường cùng trong "Hướng dương ngược nắng".

img

Châu gục ngã khi cho rằng Kiên đã phản bội mình

Tập 36 "Hướng dương ngược nắng" (tức tập 6 - phần 2) đã lên sóng VTV3 tối 3/3. Trong tập này, bi kịch tiếp tục ập đến cuộc đời Châu (Hồng Diễm).

Sau khi Châu bị Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng hiếp, cô muốn tên khốn nạn phải trả giá thì đúng thời điểm đó, sóng gió lại ập đến Cao Dược. Vụ bản báo cáo tài chính bị lộ khiến ông Vụ (NSND Công Lý) đòi truy trách nhiệm Châu đến cùng. Cô bị cho tạm thôi việc.

Trong khi đó, người đứng sau vụ hãm hại Cao Dược này chính là Hoàng (Việt Anh), và người tiết lộ cho Hoàng bản báo cáo mật này chính là Kiên (Hồng Đăng).

img

img

Bố con Vụ - Vỹ tiếp tục âm mưu hãm hại Châu

Cũng vì bận giải cứu Cao Dược, Cao gia phải tạm gác chuyện Châu bị cưỡng bức sang một bên. Vỹ rất hả hê trước việc thoát nạn trong gang tấc.

Nhưng ông Vụ còn có đòn hiểm độc hơn. Ông ta chỉ đạo Vỹ tung toàn bộ đoạn clip Châu bị cưỡng bức không che lên mạng và còn âm mưu đổ tội sang cho Minh (Lương Thu Trang).

Bởi Minh và Phúc (Doãn Quốc Đam) từng chặn đánh và cướp thẻ nhớ của Vỹ. Ông ta muốn người nhà họ Cao tự đánh nhau còn bố con ông sẽ "ngư ông đắc lợi".

Trước những âm mưu thâm độc của cha con Vụ - Vỹ, Châu không hề biết cơn "sóng gió" lớn hơn sắp xảy đến với mình, cô đang chìm đắm trong nỗi đau bị Kiên phản bội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.