Thể thao

Lộ mục tiêu tiếp theo của các hacker săn ảnh nude

23/09/2014, 17:55

Ngôi sao ngôi sao Harry Potter - Emma Watson có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của scandal ảnh nóng gây chấn động Hollywood những ngày qua.

Emma Watson vận động cho vấn đề bình đẳng giới và quyền của phụ nữ
Emma Watson vận động cho vấn đề bình đẳng giới và quyền của phụ nữ

Theo Ngôi sao, Emma Watson mới được bổ nhiệm làm Đại sứ thiện chí của Liên đoàn Phụ nữ quốc tế vào đầu năm nay. Nữ diễn viên 23 tuổi luôn tích cực lên tiếng bảo vệ quyền lợi của phái yếu. Tại hội nghị của Ủy ban Liên hợp quốc hôm 20/9 ở New York, Emma đã có bài phát biểu hùng hồn về bình đẳng giới. Cô cũng lên Twitter phê phán những kẻ phát tán ảnh khỏa thân của các nữ đồng nghiệp như Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst...

Những lời chỉ trích mạnh mẽ của ngôi sao Harry Potter khiến các hacker và đồng lõa của chúng là những thành viên trang web đen 4Chan tức giận. Chúng lập website mới và tuyên bố ảnh riêng tư của ngôi sao Harry Potter sẽ xuất hiện sau 5 ngày nữa. 

Một tên viết: "Cô ta đã có những phát biểu về nữ quyền ngu ngốc tại Liên hợp quốc và bây giờ ảnh nude của cô sẽ bị phát tán". Thậm chí trên chúng còn tạo ra đồng hồ đếm ngược và lời lẽ “chào mời”: “Không bao giờ quên, vụ lớn nhất từ trước đến nay”.

Emma Watson bị dọa tung ảnh nude
Emma Watson bị  các hacker dọa tung ảnh nude

Emma có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của scandal ảnh nóng gây chấn động Hollywood những ngày qua. Đã có hàng chục sao nữ bị lấy cắp ảnh nhạy cảm từ hệ thống lưu trữ đám mây ICloud và bị tung lên web đen. FBI đã vào cuộc nhưng vẫn chưa tìm ra những tên hacker này.

Trong khi đó, tờ TMZ cho biết rất nhiều nam diễn viên trẻ lo sợ hình ảnh cá nhân của mình bị các hacker trộm. Sau khi danh sách lộ ảnh nóng lần thứ 2 được công bố, họ nhắc nhở bạn bè, người thân thay đổi mật khẩu các tài khoản cá nhân mỗi tuần để mong hacker phải “bó tay”.

Hiện, cơ quan an ninh FBI của Mỹ vẫn tiếp tục điều tra vụ việc.

Năm 2012, một hacker tung ảnh nóng của diễn viên Scarlett Johansson và một số người đẹp khác đã bị bắt giữ và ngồi tù 10 năm. Tên này thú nhận rằng, hắn làm việc đó không phải vì muốn kiếm chác mà chỉ đơn giản là một thú vui riêng.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.