Bóng đá

Lo ngại dàn “lính lê dương” của Malaysia, VFF quyết làm điều này

16/06/2020, 07:00

Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF cùng HLV Park Hang-seo sẽ tìm kiếm, chọn lọc thêm cầu thủ Việt kiều để bổ sung cho tuyển Việt Nam.

img
Malaysia nhập tịch nhiều cầu thủ và hứa hẹn sẽ mạnh hơn khi tái đấu Việt Nam

Ngày 15/6, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho hai giải đấu cuối năm AFF Cup 2020 và Vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, để chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ hội quân vào đầu tháng 9 tới với 1 tuần luyện quân và 1 trận thi đấu giao hữu.

Tiếp đó, đội tuyển sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 9 và cũng sẽ có 1 trận giao hữu trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội chủ nhà vào ngày 13/10 theo như phương án đã được AFC công bố.

Kết thúc trận đấu với Malaysia, đội tuyển sẽ có 17 ngày trong tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của bảng G, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 12/11 tại sân nhà và gặp UEA vào ngày 17/11 trên sân khách.

Sau khi hoàn tất hành trình tại Vòng loại, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nối tiếp guồng quay với công tác chuẩn bị cho AFF Cup 2020, dự kiến diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 31/12/2020.

Về phía các đối thủ của tuyển Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đặc biệt chú ý tới Malaysia, đội nhập tịch nhiều cầu thủ.

“Chắc chắn tuyển Việt Nam phải dè chứng đối thủ này. Về phần mình, bên cạnh việc sử dụng cầu thủ trong nước, VFF và HLV Park Hang-seo cũng sẽ tìm kiếm, bổ sung thêm các cầu thủ gốc gác Việt Nam đang thi đấu ở nước ngoài có chuyên môn tốt”, ông Hoài Anh nói.

Được biết, hiện tại VFF đang hỗ trợ thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn các thủ tục xin nhập quốc tịch Việt Nam. Nếu thành công, Filip sẽ đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.