Công nghệ

Lộ ngày ra mắt chính thức iPhone 7

30/08/2016, 09:40
image

Thư mời sự kiện của Apple mới đây đã hé lộ về ngày ra mắt sản phẩm iPhone 7 đang được mong chờ.

unnamed

Thư mời sự kiện rất đơn giản của apple với dòng chữ: "Hẹn gặp lại vào tháng 7".

Apple mới đây đã gửi thư mời dự sự kiện tổ chức ngày 7/9 tại Mỹ và gần như chắc chắn iPhone 7 cũng sẽ ra mắt vào ngày này.

Ngày 7/9, theo thư mời của Apple, sự kiện sẽ được tổ chức tại rạp Bill Graham Civic, San Francisco, Mỹ vào lúc 10h sáng giờ địa phương, tức 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam.

Với động thái này của apple, giới công nghệ dự đoán đây sẽ là sự kiện ra mắt iPhone và Apple Watch thế hệ mới . Số 7 trong thư mời được cho là gợi ý rằng iPhone thế hệ mới có thể mang tên iPhone 7.

>>>Xem thêm video:

So với mọi năm, sự kiện Apple ra mắt sản phẩm mới năm nay có nhiều điểm khác biệt.

Trước đây, Apple thường ra mắt iPhone theo chu kỳ tick-tock, trong đó model “tick” giới thiệu thiết kế mới mẻ và model “tock” chỉ được nâng cấp cấu hình bên trong.

Lẽ ra, vào năm 2016 là năm “tick” trong chu trình nhưng theo nhiều tin đồn, hình ảnh rò rỉ và giới thạo tin công nghệ, iPhone ra năm nay vẫn gần như giống hệt iPhone 6s trừ camera lớn hơn, dải ăng-ten được thiết kế lại và không có jack tai nghe.

Những đồn đoán từ giới thạo tin còn ch rằng Apple đang chuẩn bị cho một sự bứt phá trong năm 2017 nhân sự kiện 10 năm iPhone.

>>>>Xem thêm video:

Theo Wall Street Journal và Bloomberg, hãng này đang cân nhắc thiết kế toàn kính, công nghệ màn hình OLED và cảm biến vân tay tích hợp thẳng vào màn hình để loại bỏ nút Home.

Ngoài iPhone 7 sẽ là “nhân vật chính” của sự kiện, người ta còn dự báo Apple có thể giới thiệu phiên bản mới của Apple Watch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.