Showbiz

Lộ nghi vấn “Cô dâu 8 tuổi" bị sát hại

02/04/2016, 16:18

Cảnh sát và dư luận đưa ra nhiều tình tiết bí ẩn chưa có lời giải trong cái chết của diễn viên Pratyusha Banerjee.

tai-sao-co-dau-8-tuoi-pratyusha-baneree-tu-van

Nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee trong phim "Cô dâu 8 tuổi" vừa thắt cổ tự tử

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên truyền hình Pratyusha Banerjee, người nổi danh với vai diễn Anandi trong loạt phim Cô dâu 8 tuổi thắt cổ tự tử tại nhà riêng ở Mumbai hôm 1/4. Phía cảnh sát cũng như dư luận đang đặt ra nhiều nghi vấn.

Trước khi chết, Pratyusha Banerjee ghi lại dòng chia sẻ trên Whatsapp: "Mar Ke Bhi Munh Na Tujse Modna", tạm dịch là "Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh", khiến nhiều người đặt ra nghi vấn chuyện tình cảm của cô và bạn trai đang gặp trục trặc và cùng là ẩn ý cho ý định tụ tử của cô.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ thêm rằng nữ diễn viên 24 tuổi đã rất đau buồn vì mối tình trắc trở với bạn trai Rahul, người được cho là đã phản bội "Anandi", thậm chí lén lút kết hôn với một cô gái khác.

Từ phía cảnh sát cũng đang đặt nghi vấn khi xuất hiện vết dây thừng trên cổ nữ diễn viên khá mờ, trong khi má trái của cô bị bầm tím và có máu ở trong miệng, cùng với đó là mắt và lưỡi không thè ra (một biểu hiện thường thấy trên người tự tử bằng cách thắt cổ).

Về phía bạn trai của cô, nhiều người cùng đặt câu hỏi sau khi Rahul trông khá bình tĩnh và không bị tác động gì bởi bi kịch vừa xảy ra khi xuất hiện tại bệnh viện. Ngoài ra, anh cũng rời khỏi đây ngay sau đó với lý do là cần đi đặt vé máy bay cho cha mẹ của Pratyusha.

Chia sẻ với phương tiện truyền thông, Dolly Bindra, bạn thân của nữ diễn viên nói rằng Pratyusha là người mạnh mẽ và không thể tự tử, trong khi Ajaz Khan, bạn diễn của cô cho biết: "Tôi không nghĩ đây là một tự tử. Tôi nghĩ đây là một vụ giết người có chủ đích".

Pratyusha trở nên nổi tiếng với vai diễn Anandi trong loạt phim Cô dâu 8 tuổi. Sau này, cô cũng tiếp tục xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế như Jhalak Dikhla Jaa 5, Bigg Boss 7, và Power Couple (cùng bạn trai Rahul).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.