Xem - ăn - chơi

Lộ nguyên nhân bất ngờ khiến Trường Giang tát Nhã Phương

13/12/2015, 19:15

Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ với lý do khiến anh đòi chia tay và tát Nhã Phương trên sân khấu.

6
Trường Giang tát Nhã Phương trên sân khấu vì lý do khiến nhiều người bất ngờ

Tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi! vừa kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, trong đó tiểu phẩm được khán giả đặc biệt chú ý là tình huống của Nhã Phương khi bước vào phòng của trưởng phòng Trường Giang.

Từ khi công khai mối quan hệ yêu đương, cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Lần này, khán giả rất tò mò khi cả hai "đụng độ" tại Ơn giời, cậu đây rồi!, và cả hai vào vai vợ chồng trên sân khấu.

Bối cảnh diễn ra câu chuyện tại một phòng bệnh. Ban đầu Nhã Phương tưởng bản thân vào vai một người vợ trẻ không may phải nằm viện và nhận được yêu thương, chăm sóc tỉ mỉ của ông bố Chí Tài và người chồng Trường Giang.

2
 

Nhưng mọi thứ thay đổi khi Chí Tài ra khỏi phòng bệnh và Trường Giang bất ngờ làm mặt lạnh, đòi ly hôn cùng nữ diễn viên vì cô thể sinh con. Trong lúc Nhã Phương đang cố gắng để xử lý tình huống khó khăn mà Trường Giang đặt ra thì Chí Tài bất ngờ quay lại phòng bệnh và chứng kiến toàn bộ câu chuyện.

Tức giận vì con rể bạc tình với con gái mình, Chí Tài đã thẳng tay tát tai Trường Giang khiến anh ngã xuống đất. Lập tức Trường Giang quay lại thẳng tay tát Nhã Phương. Tuy nhiên, khi bố vợ và con rể giằng co nhau, bộ tóc giả của Trường Giang rơi ra, để lộ mái đầu trọc lởm chởm của những bệnh nhân ung thư trong giai đoạn xạ trị.

Hóa ra, vì biết bản thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và không muốn những người mình yêu thương phải chịu khổ, Trường Giang đã tìm mọi cách để Nhã Phương rời xa mình, cho dù cô có hận anh bội bạc.

5
 

Hình ảnh Trường Giang gào khóc, không cam lòng trước số phận khiến nhiều người cảm động. Phát hiện ra sự thật, Nhã Phương tỏ ra hoang mang, bần thần nhưng ngay sau đó, cô lại một mực ôm chầm lấy Trường Giang và liên tục trấn an chồng mình. Nhưng ngay sauy đó, người chồng trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của vợ là cái kết khiền khán giả tại trường quay bất ngờ. 

1
 

Trước tình huống đỉnh điểm, Nhã Phương chọn cách xử lý khá nhẹ nhàng. Cô không gào khóc mà chỉ tự lừa dối mình, không tin an đã chết và liên tục gọi chồng tỉnh dậy. Nghệ sỹ Hoài Linh đã nhận xét về tình huống và cách xử lý của Nhã Phương: "Đoạn cuối lúc Trường Giang chết, tôi định bấm chuông rồi nhưng tôi quyết định chờ xem em đẩy cảm xúc lên cao như thế nào. Giá như em ôm mạnh, siết chặt chồng em thêm một chút thì vở này sẽ hoàn hảo hơn".

Ảnh: Lê Nhân

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.