An ninh hình sự

Lộ nguyên nhân hung thủ sát hại người tình kinh hoàng ở Ninh Bình

28/03/2022, 12:01

Bước đầu cơ quan Công an tỉnh Ninh Bình xác định do mâu thuẫn tình cảm nên đối tượng ra tay sát hại nhân tình rồi phân thi thể phi tang.

Ngày 28/03, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình, bước đầu đã xác được nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do mâu thuẫn trong quan hệ tình ái.

img

Đối tượng Phạm Văn Dũng bị bắt giữ để điều tra hành vi giết người

Bước đầu làm việc với cơ quan Công an, đối tượng Phạm Văn Dũng (SN 1985, ngụ ở phường Nam Bình, TP Ninh Bình) khai nhận: Thông qua mạng xã hội, Dũng (đã có vợ) có quan hệ quen biết, thuê nhà trọ sống với nhau như vợ chồng với chị N.T.T (đã có chồng, hiện làm thuê tại TP Ninh Bình) khoảng hơn một năm trở lại đây.

Sáng ngày 23/3/2022, chị T. đi đến nhà chị Phạm Thị Tuyết (là chị gái của Dũng) trả lại đồ cá nhân của Dũng để về TP Tam Điệp làm nhưng Dũng không đồng ý, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Dũng đã giữ chị N.T.T ở lại nhà không cho đi (lúc này ở nhà chỉ có mình Dũng).

Đến khoảng 18h45 cùng ngày, lại tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi nhau, Dũng đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nằm im, ngừng thở rồi nằm cạnh thi thể chị T. Đến sáng ngày hôm sau, Dũng đem thi thể nạn nhân cho vào nồi (dùng để nấu bánh chưng) rồi đi mua xăng về đốt nhưng thấy mùi nên đã dập tắt lửa.

Tiếp đó đến trưa ngày 25/3, Dũng đem thi thể đến phòng tắm ở tầng một phân xác bỏ vào 02 thùng nhựa (có sẵn tại nhà) kéo lên tầng hai cất giấu vào trong tủ.

Đến ngày 27/3, bố đẻ của Dũng về nhà chị Tuyết (ở cùng nhà) phát hiện Dũng có những biểu hiện tâm lý bất thường, thấy xe mô tô của T. nhưng không thấy người đâu, nghi ngờ Dũng đã giết chị T. nên đã đến cơ quan Công an để trình báo, đồng thời khóa trái cửa đề phòng Dũng bỏ trốn.

Hiện cơ quan Công an tỉnh đã tạm giữ đối với Phạm Văn Dũng và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.