Giáo dục

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 10 ở Bình Phước bị đánh hội đồng

23/03/2021, 09:40

Do mâu thuẫn trong việc nhắn tin trên Facebook nên Q.A. cùng bạn tìm Y.V. đánh, sau đó, Q.A. đã bị nhóm của đối phương tìm và đánh, quay clip.

img

Ảnh cắt từ clip.

Ngày 23/3, Công an huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước đang phối hợp với cơ quan chức năng huyện Lộc Ninh điều tra nhóm nữ sinh đánh nhau trên địa bàn.

Qua điều tra, công an xác định, N.Q.A. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) là học sinh trường THPT Lộc Ninh cùng bạn là N.T.K.A. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) có mâu thuẫn trong lúc nhắn tin trên Facebook với H.Y.V. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh), đang là học sinh tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lộc Ninh.

Để giải quyết mâu thuẫn, 14h ngày 21/3, K.A. điều khiển xe máy chở theo Q.A. tìm Y.V. để đánh nhau. Đến lô cao su thuộc xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, cả hai gặp Y.V. nên Q.A. xông vào dùng tay đánh V. khiến V. bị xước da đầu, sau đó Q.A. và K.A lên xe bỏ đi.

Đến 16h cùng ngày, K.A. và Q.A. đi đến đoạn đường nhựa thuộc khu phố Ninh Thịnh, Thị trấn Lộc Ninh thì bị một nhóm đối tượng có nam, nữ (chưa xác định được lai lịch) chặn đầu xe lại.

Trong nhóm này có H.Y.V., T.T.Y.V. (16 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh) cùng một người khác tên L. (chưa rõ lai lịch), thấy Q.A. nên nhóm này dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh vào người, đầu Q.A..

Thấy người dân đi ngang qua, nhóm của H.Y.V. lên xe bỏ đi. Q.A. được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Lộc Ninh khám và đến công an trình báo sự việc sau đó.

Qua thăm khám, đầu và người của Q. Anh chỉ sưng nhẹ và hơi đau, chưa phát hiện thương tích.

Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh đã kết hợp Công an thị trấn Lộc Ninh tiến hành xác minh, làm việc với K.A, Q.A và những người có liên quan.

Bên cạnh đó, Công an còn truy tìm H.Y.V, T.T.Y.V. và L. và những đối tượng có liên quan trong vụ việc để tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh đánh đập một nữ sinh khác. Ngay sau khi clip được đăng tải đã có hàng ngàn lượt chia sẻ, hàng trăm bình luận lên án nhóm nữ sinh đánh bạn.

Qua tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào chiều 21/3 tại khu vực gần nhà thờ huyện Lộc Ninh. Nạn nhân là em N.Q.A., học lớp 10, trường THPT Lộc Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.