Đời sống

Lộ nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Tây Ninh bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh

12/11/2020, 18:55

Làm việc với cơ quan chức năng, các nữ sinh thừa nhận do mâu thuẫn trên mạng xã hội liên quan đến quan hệ tình cảm nam nữ nên đánh nhau.

img
Ảnh cắt từ clip.

Chiều 12/11, UBND huyện Gò Dầu, Tây Ninh đã có báo cáo vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng trong trường THCS trên địa bàn.

Qua xác minh, UBND huyện cho biết vụ việc xảy ra vào lúc 12h30 ngày 7/11 tại trường THCS Phước Thạnh, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu. Một nhóm 5 học sinh gồm: Đ.G.H. (lớp 6), T.T.T.T. (lớp 8), Đ.T.T.H. (lớp 8), H.T.N. (lớp 8) và T.T.M.T. (lớp 8) đã đánh nữ sinh N.T.H.M (lớp 7). Người quay clip là H.P.T.N. (lớp 7) cùng 11 người khác chứng kiến.

Trước đó, trưa 29/10, nhóm 3 học sinh trong đó có N.T.H.M. (nữ sinh bị đánh) đã đánh nữ sinh H.T.C.H. (lớp 7) do có mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Đến trưa 5/11, M. tiếp tục đánh em Đ.G.H. (lớp 6) do mâu thuẫn cá nhân. Sau đó, nhóm nữ sinh bị M. đánh đã cùng bạn bè đánh hội đồng M. và quay clip. Sự việc lan truyền trên mạng xã hội.

Sau khi xảy ra vụ việc, Phòng GD-ĐT huyện Gò Dầu cùng Ban giám hiệu Trường THCS Phước Thạnh đến gia đình em M. và động viên, đưa M. kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Củ Chi. Nữ sinh M. bị nhóm nữ sinh đánh chấn thương phần mềm, hiện M. vẫn đang đi học bình thường.

UBND huyện Gò Dầu cho biết: “Đã tổ chức cho học sinh vi phạm xin lỗi, làm hoà và cam kết không tái phạm; yêu cầu tất cả học sinh nếu phát hiện bạn học có mâu thuẫn phải báo ngay cho giáo viên hoặc gia đình biết để xử lý kịp thời. Cam kết không quay clip đánh nhau, không phát tán clip đã quay, không hiềm khích, trả thù lẫn nhau”.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip nữ sinh cấp 2 đã bị nhóm bạn xông vào đánh hội đồng.

Trong đoạn clip, nữ sinh mặc đồng phục của trường cấp 2 đã bị nhóm nữ sinh bắt quỳ gối và đánh đập trong nhà vệ sinh. Sự việc xảy ra tại trường THCS Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.