Xã hội

Lộ nguyên nhân sập tường trường mầm non Mai Dịch, đè bẹp hàng chục xế hộp

08/07/2021, 16:49

Do tường cũ bị mưa gió giật mạnh, đã bị đổ xuống đè bẹp 12 ô tô con trên địa bàn phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

img

Hiện trường bức tường của trường mầm non Mai Dịch đổ đè bẹp 12 ô tô trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trưa 8/7, lãnh đạo UBND phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: Tối qua (7/7), trên địa bàn có mưa và gió giật mạnh. Bức tường trường mầm non Mai Dịch được xây dựng cách đây 15 năm, tường cũ cộng với mưa lớn, gió to nên bị đổ sập.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4-5h sáng, nên không có ai qua lại và không gây thiệt hại về người.

"Sau khi các cơ quan chức năng tiến hành giải quyết về vụ việc, UBND phường sẽ tiến hành lập hàng rào bảo vệ trường mầm non Mai Dịch. Trước mắt, UBND phường sẽ cho quây tôn thành hàng rào bảo vệ và sau đó mới tính các phương án tiếp theo", lãnh đạo UBND phường Mai Dịch nói.

Được biết, bức tường trường mầm non Mai Dịch bị đổ dài khoảng 50m, nằm ở phía ngõ 245 thuộc tổ dân số 5 phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Vị trí phía ngoài sát tường trường mầm non Mai Dịch là nơi trông giữ phương tiện của cư dân sinh sống trong khu vực nên các ô tô đậu, đỗ thường xuyên ở đây.

Vào sáng cùng ngày, khi đi chợ, một số người dân đã phát hiện tường trường mầm non Mai Dịch bị sập đổ, nên chụp ảnh và thông báo cho các chủ xe biết về sự cố.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, các xe bị tường đổ hư hại nặng phần đầu. Các xe đỗ đậu ở đây san sát như một bãi để xe chuyên nghiệp, tuy nhiên vị trí này không hề có biển báo thể hiện là nơi trông giữ xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.