Điều tra

Lộ nguyên nhân tài xế tử vong trong ô tô đưa đón học sinh tại Thường Tín

12/09/2019, 10:53

Tài xế tử vong trong ô tô đưa đón học sinh tại Thường Tín nghiện ma tuý đã nhiều năm, khi phát hiện thi thể còn kẹp kim tiêm ở cánh tay.

img
Tài xế Hoà được phát hiện tử vong trong chiếc xe ô tô đưa đón học sinh

Sáng 12/9, theo một nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, quá trình khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện tài xế tử vong trên xe ô tô đưa đón học sinh, công an đã phát hiện trên người tài xế này có vết kim tiêm, kim tiêm vẫn đang cắm ở cánh tay.

“Quá trình kiểm tra hồ sơ về nhân thân, tài xế này có tiền sử nghiện ma tuý 8 năm nay. Được biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín đã mời Công an Tp. Hà Nội về để tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, gia đình nạn xin từ chối giám định, đồng thời đề nghị cơ quan công an bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về mai táng”, nguồn tin cho biết.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 11/9, người dân đi trên đê Hồng Vân thấy 1 chiếc xe loại 16 chỗ mang BKS 29B - 085.16, phía ngoài xe có ghi dòng chữ "Xe đưa đón học sinh của trường tiểu học" dừng đỗ bên đường. Thấy chiếc xe này vẫn nổ máy tại chỗ sau nhiều tiếng đồng hồ và không rời đi, đến chiều cùng ngày, người dân nghi có chuyện chẳng lành nên kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông gục trên vô lăng. Ngay sau đó, sự việc được thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới hiện trường, xác định tài xế tử vong trên xe là Nguyễn Minh Hoà (SN 1987, ở Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội). Anh Hòa là tài xế đưa đón học sinh một trường tiểu học tại quận Hoàng Mai (Hà Nội). Chiếc xe loại 16 chỗ mang BKS 29B - 085.16 là xe anh Hoà vẫn lái để đưa đón học sinh hàng ngày.

Hiện Công an huyện Thường Tín vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.