An ninh hình sự

Lộ nguyên nhân thanh niên treo cổ tự tử ở cửa hàng xe máy khu Bắc Linh Đàm

11/11/2020, 16:00

Nam thanh niên 21 tuổi nhắn tin chào tạm biệt bạn rồi treo cổ tự tử tại cửa hàng mua bán xe máy ở khu chung cư Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

img
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nam thanh niên treo cổ tự tử

Ngày 11/11, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) xác nhận, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nam thanh niên treo cổ tự tử tại cửa hàng mua bán xe máy ở khu chung cư Bắc Linh Đàm cho người nhà lo hậu sự.

Trước đó, vào 7h sáng cùng ngày (11/11), khi mở cửa hàng ở tầng 1, toà nhà CT3 CX3 KĐT Bắc Linh Đàm, Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, một người đàn ông hốt hoảng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Được biết, nạn nhân được xác định tên Tùng (21 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội). Tùng là nhân viên tại cửa hàng và sinh sống luôn tại đây.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng báo công an. Ít phút sau, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Được biết, đêm 10/11, nạn nhân Tùng có nhắn tin cho bạn thân gửi lời tạm biệt. Tuy nhiên, tin nhắn đến vào đêm khuya, người bạn này đã đi ngủ. Đến sáng nay, người bạn này đọc được tin nhắn và vội đi ra đến cửa hàng thì chuyện đau lòng đã xảy ra.

Được biết, nạn nhân mới làm tại cửa hàng cách đây không lâu thì xảy ra chuyện.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.