An ninh hình sự

Lộ nguyên nhân vụ chồng treo cổ, vợ bị đâm chết tại nhà riêng

01/07/2016, 18:15

Người dân phát hiện anh Chiến chết trong tình trạng treo cổ, người vợ có nhiều vết đâm.

2-vo-chong-chet-tham-lai-xin-di-xuat-khau-lao-dong

Hiện trường vụ hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng

Ngày 1/7 trao đổi với Báo Giao Thông, Trưởng công an thị xã Chí Linh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng. Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Chí Linh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Hải Dương) tiến hành phong tỏa hiên trường, khám nghiệm tử thi. Tới trưa ngày 1/7, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tiến hành mai táng. Hiện Công an huyện Chí Linh đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, tối 30/6, khi hàng xóm sang nhà anh Trần Văn Chiến (số 14, ngõ Lý Thường Kiệt, đường Hùng Vương, phường Sao Đỏ, Thị xã Chí Linh) chơi, gọi cửa không thấy ai trả lời dù bên trong điện vẫn bật sáng, Nghi có chuyện không lành nên người này đã gọi thêm một số người khác đến. Khi phá cửa bước vào nhà thì mọi người hốt hoảng thấy cả hai vợ chồng đã tử vong.

Anh Trần Văn Chiến được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ. Vợ anh Chiến là Bùi Thị Hương (SN 1977) được phát hiện tử vong với đa vết thương nhưng nặng nhất là vết thương ở cổ. Ngay sau đó, người dân đã thông báo lên công an phường Sao Đỏ.

Nhận được tin báo, Công an Phường Sao Đỏ đã cử lực lượng xuống hiện trường, đồng thời thông báo công an Thị xã Chí Linh, công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo lời ông Nguyễn Hoài Bắc – Phó Chủ tịch UBND thị xã Chí Linh, vợ anh Chiến từng đi xuất khẩu lao động nước ngoài về nước và nay lại xin đi nhưng anh Chiến không đồng ý. Rất có thể đó là nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.