Điều tra

Lộ nguyên nhân vụ hỗn chiến kinh hoàng ở Quy Nhơn, 1 đối tượng đầu thú

16/05/2020, 16:27
image

Một đối tượng trong nhóm chém chết một người gây náo loạn tại Quy Nhơn (Bình Định) đêm 15/5 đã ra đầu thú.

img
Nam thanh niên bị nhóm côn đồ chém đứt lìa cánh tay và tử vong. Ảnh cắt từ clip

Chiều 16/5, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, liên quan đến vụ việc nhóm côn đồ tại Quy Nhơn chém nhau kinh hoàng khiến 1 người chết, lực lượng chức năng đã xác định được nhóm đối tượng gây ra vụ chém nhau. Đồng thời đã vận động được một đối tượng ra đầu thú.

"Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Công an tỉnh Bình Định và Công an TP Quy Nhơn đã tiếp nhận hiện trường. Đồng thời, bằng biện pháp nghiệp vụ, đã xác định được nhóm đối tượng gây ra vụ việc.

Ngay trong đêm 15/5 đến sáng 16/5, cơ quan công an đã đến nhà các đối tượng để vận động ra đầu thú. Hiện tại, nhiều đối tượng đã bỏ trốn, chỉ có một đối tượng ra đầu thú. Cơ quan chức năng đang lấy lời khai để phục vụ điều tra, hiện chưa thể cung cấp thêm thông tin về vụ việc", nguồn tin cho hay.

Clip nhóm côn đồ chém chết người giữa phố Quy Nhơn:

Trước đó, vào khoảng 23h30 khuya 15/5, tại trước tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn (TP Quy Nhơn) đã xảy ra ẩu đả giữa hai băng nhóm gồm hàng chục thanh niên địa phương.

Trong lúc đâm chém nhau bằng hung khí, phát hiện anh Lê Đức Đ. (SN 1993, trú đường Nguyễn Thái Học (Quy Nhơn, Bình Định) bị chém đứt lìa cánh tay, nhóm thanh niên ngay sau đó rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm thoi thóp một mình.

Sau đó, anh L.Đ.Đ được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân Đ. tử vong vào lúc 0h15 phút rạng sáng 16/5.

Nhận được tin báo, ngay trong đêm, Công an TP Quy Nhơn phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định đến hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ và truy xét các đối tượng tham gia vụ đâm chém trên. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo nguồn tin của Báo Giao thông, nguyên nhân dẫn đến hỗn chiến trên là do mâu thuẫn trong quá trình mua bán "cỏ Mỹ" giữa nhóm của "Lò Bò" và nhóm "Nhà đèn". Sự việc ngay sau đó được giải quyết bằng ẩu đả, cả hai nhóm kêu gọi thêm người, mang hung khí hỗn chiến, khiến nạn nhân Đ. (thuộc nhóm Lò Bò) tử vong.

Vụ việc càng khiến người dân thêm lo ngại về việc các băng nhóm hoạt động kiểu côn đồ, giang hồ, xã hội đen lộng hành Bình Định. Trước đó, Báo Giao thông, phản ánh khi người thuộc nhóm Kin heo sang yêu cầu cơ sở nhà hàng nổi khu vực Hải Minh (P. Hải Cảng, Quy Nhơn) sang nhượng cổ phần hoặc bán lại nhà hàng bất thành, cơ sở kinh doanh này bất ngờ bị một đối tượng dùng tàu đâm hư hỏng, quản lý nhà hàng may mắn thoát nạn.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.