Bên lề

Lộ phương án chia thưởng cụ thể của U23 Việt Nam?

05/02/2018, 15:39

Tổng số tiền thưởng dành cho U23 Việt Nam đã lên đến gần 50 tỷ đồng, phương án chia thưởng cũng đã có.

u23-vn

Lộ phương án chia thưởng cụ thể của U23 Việt Nam?

Sau kỳ tích vào trận chung kết U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam tiếp tục được hứa thưởng đậm. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, các cơ quan, doanh nghiệp đã hứa thưởng hơn 30 tỷ đồng. Hơn một nửa số tiền này đã được chuyển về tài khoản của VFF.

Trong ít ngày qua, đội U23 Việt Nam tiếp tục được thưởng đậm. Tập thể đội tuyển đã nhận những món tiền thưởng và hiện vật có giá trị gần 20 tỷ đồng tại TP HCM gồm hơn 10 tỷ đồng trong buổi gala tối 2/2 và 8,3 tỷ đồng trong buổi gala tại sân Thống Nhất tối 4/2. Như vậy đến lúc này U23 Việt Nam đã được thưởng lên đến gần 50 tỷ đồng.

Được biết, phương án chia thưởng cũng đã có. Dự kiến đội sẽ phân ra 4 mức A, B,C D tùy thuộc vào đóng góp. Cụ thể, mức A dành cho HLV Park Hang-seo, 12 cầu thủ đá chính và có nhiều cống hiến gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Mức B gồm những cầu thủ dự bị như Đức Chinh, Hồng Duy, Văn Toàn, Thành Chung, Tiến Dụng, các trợ lý người Hàn Quốc và Việt Nam.Mức C gồm bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy và chăm sóc viên Phạm Văn Minh và mức D dành cho các cầu thủ không thi đấu phút nào như Văn Hoàng, Ngọc Tuấn, Văn Đại...VFF cho biết sẽ để HLV Park Hang-seo và các cầu thủ tự chia thưởng, không can thiệp và không hưởng lợi từ số tiền thưởng này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.