Điện ảnh

Lộ quá khứ "không phải dạng vừa" của ông Tấn trong Hương vị tình thân

20/10/2021, 19:18
image

Ít ai biết, trước khi đảm nhiệm vai phản diện trong "Hương vị tình thân", NSƯT Hồ Phong từng đảm nhiệm các vai công an nghiêm nghị, chính trực.

Hương vị tình thân phần 2 đang đi đến những tập cuối cùng, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn. Theo tình tiết mới nhất được hé lộ ở review Hương vị tình thân phần 2 tập 60, ông Tấn (Hồ Phong) đang thực hiện giao dịch với Chiến "Chó" (Anh Tuấn) về bằng chứng vụ giết người năm xưa.

img

NSƯT Hồ Phong vào vai phản diện trong "Hương vị tình thân"

“Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không rò rỉ ra ngoài”, ông Tấn hoài nghi. Trước sự nghi ngờ của Tấn, Chiến “chó” dọa: "Nếu mày không cần tao sẽ bán nó cho người cần".

Trong một diễn biến khác của review Hương vị tình thân phần 2 tập 60, qua thám tử điều tra, Thy (Thu Quỳnh) đã biết thêm được bộ mặt thật của ông Tấn.

Thy nói với bà Sa: “Ông ta còn đang lo cả thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó nữa. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau mà không có mẹ”.

img

NSƯT Hồ Phong và NSƯT Võ Hoài Nam trong "Hương vị tình thân"

Có thể thấy, sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, vai diễn phản diện này của NSƯT Hồ Phong nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, nam diễn viên đã thành công khi biến ông Tấn thành nhân vật phản diện đầy màu sắc, đáng ghét từ tính cách tới ngoại hình.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, vai diễn cũng khiến nam nghệ sĩ nhận nhiều "gạch đá" vì những thủ đoạn, âm mưu độc ác.

Thậm chí, NSƯT Hồ Phong từng bức xúc khi khán giả không phân biệt rạch ròi giữa phim và đời thật: "Bên cạnh những nhận xét chân thành, thẳng thắn và rất có trách nhiệm của đông đảo khán giả thì cũng có những nhận xét rất thô bỉ mà chúng tôi nhận được. Các anh chị có quyền nhận xét về nhân vật, thậm chí chửi rủa nhân vật nếu làm các anh chị khó chịu, ức chế. Nhưng đừng thông qua nhân vật để xúc phạm cá nhân chúng tôi".

img

NSƯT Hồ Phong trong phim "Không phải trò đùa"

img

Nam nghệ sĩ trong phim "Đất và người"

Ít ai biết, trước khi đảm nhiệm vai phản diện, NSƯT Hồ Phong từng đảm nhiệm các vai công an nghiêm nghị, chính trực trong "Cảnh sát hình sự" và "Không phải trò đùa" (2001).

NSƯT Hồ Phong là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình thập niên 1990 và 2000. Những bộ phim nam nghệ sĩ từng tham gia gồm: "Cảnh sát hình sự", "Đất và Người", "Bí mật tam giác vàng"... Hầu hết các vai diễn NSƯT Hồ Phong tham gia đều là những nhân vật phản diện.

Những vai phản diện của NSƯT Hồ Phong hóa thân đều rất tự nhiên, diễn như không diễn. Nam nghệ sĩ từng thừa nhận: "Tôi thích đóng phản diện, tôi là một diễn viên công an, được đào tạo nghiệp vụ của ngành nên dễ nhận biết được những mặt trái của xã hội. Tư duy của tội phạm, kẻ xấu là luôn đưa ra những cái tốt, giấu cái xấu để lừa người. Người gian bao giờ cũng thể hiện rất giống người tử tế để thực hiện hành vi của mình. Tôi cảm thấy thú vị khi vào vai các nhân vật với hình thức bên ngoài như thế này nhưng thực chất là cái khác".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.